Thứ Hai, 27/07/2020, 10:57 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang viếng Nghĩa trang Liệt sĩ

(ABO) Ngày 27-7, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Tiền Giang tổ chức Đoàn đến viếng, đặt tràng hoa và thắp hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2020).

Đoàn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đặt tràng hoa viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn do đồng chí Nguyễn Văn Danh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn. Cùng tham gia đoàn có đồng chí Lê Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; cán bộ, sĩ quan Lực lượng vũ trang; cùng đại diện các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh Tiền Giang; lãnh đạo, cán bộ TP. Mỹ Tho, huyện Châu Thành và các thương binh, cựu chiến binh, người có công...

Đồng chí Nguyễn Văn Danh thắp hương tại các mộ liệt sĩ.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang thắp hương tại Bia ghi danh các liệt sĩ vô danh.

Đoàn đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì nền độc lập, tự do của dân tộc và đến từng phần mộ để thắp hương cho các liệt sĩ - những người con của quê hương đã hy sinh vì sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia.

Một số hình ảnh Đoàn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang và người dân viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh nhân 27-7:

 
 
 
 
 
 
 
 
 


P. MAI

 

 

.
.
Liên kết hữu ích
.