Thứ Sáu, 03/07/2020, 20:55 (GMT+7)
.

Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh chào xã giao lãnh đạo tỉnh

 (ABO) Chiều 3-7, Tổng Lãnh sự Thái Lan tại TP. Hồ Chí Minh Apirat Sugondhabhirom đến chào xã giao lãnh đạo Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Tiền Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, doanh nghiệp tiếp đoàn.

UBND tỉnh Tiền Giang tặng tranh lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Thái Lan.
UBND tỉnh Tiền Giang tặng tranh lưu niệm cho Tổng Lãnh sự Thái Lan.

Tại buổi tiếp, ngài Apirat Sugondhabhirom bày tỏ vui mừng khi được đến tỉnh Tiền Giang, chuyến đi này nhằm tìm hiểu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Tiền Giang để đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác toàn diện trên các lĩnh vực giữa tỉnh Tiền Giang và các địa phương của Thái Lan.

Tổng Lãnh sự Thái Lan mong muốn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp Thái Lan hoạt động thuận lợi trên địa bàn tỉnh. Hiện trên địa bàn tỉnh có 4 dự án có vốn đầu tư từ Thái Lan, với tổng vốn đăng ký trên 51 triệu USD.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa bày tỏ vui mừng khi Tổng Lãnh sự Apirat Sugondhabhirom đến thăm tỉnh Tiền Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu sơ nét về các đặc điểm, thế mạnh của Tiền Giang và mong muốn thời gian tới ngài Apirat Sugondhabhirom tiếp tục là cầu nối để đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác giữa tỉnh Tiền Giang với các đối tác và doanh nghiệp Thái Lan; đặc biệt là tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa, giao lưu nhân dân với các địa phương của Thái Lan, qua đó góp phần thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp Việt Nam - Thái Lan…

P. MAI

 

 

.
.
.