Thứ Năm, 15/10/2020, 09:31 (GMT+7)
.

Kỳ vọng Đại hội sẽ tạo bước đột phá

BÍ THƯ HUYỆN ĐOÀN GÒ CÔNG ĐÔNG VÕ THỊ MỴ NƯƠNG:
Đột phá trong công tác đào tạo

Cùng với tuổi trẻ tỉnh nhà, tuổi trẻ huyện Gò Công Đông đang hướng về Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 (viết tắt là Đại hội) với những tình cảm, niềm tin mãnh liệt vào Đại hội. Tôi mong muốn Đại hội có những quyết sách quan trọng để phát huy nguồn nhân lực trẻ, đặc biệt là khâu đột phá trong công tác đào tạo, bố trí sử dụng cán bộ Đoàn, cán bộ trẻ; đồng thời, mong muốn sự quan tâm, dìu dắt, chỉ đạo sâu sắc của Đảng, sự tin tưởng, giao nhiệm vụ để cán bộ Đoàn, đoàn viên phát huy hết khả năng của mình; ngày càng có nhiều đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Là cán bộ Đoàn, với trách nhiệm dìu dắt, giáo dục thanh, thiếu nhi, chúng tôi mong muốn Đại hội sẽ có những chính sách đầu tư cho công tác giáo dục, công tác chăm sóc, bồi dưỡng thiếu niên, nhi đồng là những mầm non tương lai của đất nước, giúp các em kế thừa xuất sắc sự nghiệp cách mạng của Đảng. Trong giai đoạn hiện nay, trước những cơ hội và thách thức, tuổi trẻ huyện Gò Công Đông mong được sự định hướng của Đảng để cống hiến và trưởng thành, xứng đáng là lực lượng kế cận của Đảng.

 

BÍ THƯ THỊ ĐOÀN GÒ CÔNG NGUYỄN THANH PHONG:
Chú trọng đến cán bộ trẻ

Trong 5 năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh, công tác Đoàn và phong trào thanh niên đạt được nhiều kết quả tích cực, nhiều mô hình, công trình, phần việc thanh niên thiết thực, hiệu quả, gắn với tình hình của địa phương, cơ sở. Màu áo xanh tình nguyện đã ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng người dân. Đội ngũ cán bộ Đoàn được quan tâm nhiều hơn, được đào tạo, bồi dưỡng, sắp xếp các vị trí quan trọng trong Đảng và chính quyền…

Hướng tới Đại hội, đại diện cho tuổi trẻ TX. Gò Công, tôi gửi trọn niềm tin và kỳ vọng vào Đại hội. Tuổi trẻ chúng tôi mong đại biểu tham dự Đại hội thật sự công tâm, khách quan, bầu chọn những người đủ đức, đủ tài vào Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI, sáng suốt hoạch định chủ trương, định hướng, giải pháp, đưa kinh tế - xã hội tỉnh nhà tiếp tục phát triển. Chúng tôi cũng mong muốn Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XI quan tâm, chăm lo lực lượng cán bộ trẻ, tạo nhiều điều kiện, cơ hội để tuổi trẻ tỉnh nhà phát huy vai trò xung kích, tình nguyện; đồng thời, kiến nghị có chính sách đối với cán bộ Đoàn cơ sở để hoạt động công tác Đoàn tốt hơn…

 

ANH PHẠM HỒNG THÁI, CÔNG TY TNHH NHÀ MÁY BIA HEINEKEN VIỆT NAM - TIỀN GIANG:
Quan tâm hơn nữa đối với doanh nghiệp

5 năm qua, các công ty, doanh nghiệp có chiều hướng phát triển tốt. Nhờ được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh và Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh nên các doanh nghiệp và tổ chức công đoàn cơ sở trong các Khu công nghiệp tỉnh đã có kế hoạch, phương hướng thực hiện tốt phong trào lãnh đạo công nhân lao động nhằm thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Đời sống công nhân trong 5 năm qua có sự thay đổi rõ rệt, điển hình như: Hằng năm, công nhân làm việc tại Công ty TNHH Nhà máy Bia Heineken Việt Nam - Tiền Giang đều được điều chỉnh tăng lương, dao động từ 5% - 15%. Tôi rất vui và đặt niềm tin vào Đại hội sẽ chọn ra được những người tài đức, để tiếp tục lãnh đạo đưa tỉnh nhà phát triển hơn nữa. Tôi cũng mong lãnh đạo tỉnh sẽ quan tâm hơn nữa đến doanh nghiệp, để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, đảm bảo đời sống công nhân lao động được ổn định và ngày càng nâng cao.

LÝ OANH

.
.
.