Thứ Năm, 19/11/2020, 14:15 (GMT+7)
.

Đồng chí Võ Văn Bình thăm các gia đình chính sách

(ABO) Nhân kỷ niệm 80 năm Ngày Nam kỳ khởi nghĩa (23-11-1940 - 23-11-2020), sáng 19-11, Đoàn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang do đồng Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Tiền Giang làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thân nhân các gia đình liệt sĩ trên địa bàn xã Long Hưng (huyện Châu Thành).
 

 

Đoàn ân cần thăm hỏi đồng chí Huỳnh Văn Niềm.
Đồng chí Võ Văn Bình (bìa trái) và các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi đồng chí Huỳnh Văn Niềm.
 
Đoàn đã đến thắp hương tưởng nhớ, thăm hỏi và tặng quà 9 gia đình các liệt sĩ: Võ Văn Nể, Phạm Văn Sỏi, Nguyễn Văn Đẩu, Cao Văn Đạo, Nguyễn Văn Tám, Nguyễn Văn Kỉnh, Nguyễn Văn Thanh, Đặng Văn Hiệp và Nguyễn Văn Mực.
 
Đồng thời, đoàn cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà đồng chí Huỳnh Văn Niềm, nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tiền Giang, nguyên Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương.
 
Đoàn ân cần thăm hỏi mẹ VNAH Nguyễn Thị Hậu là thân nhân liệt sĩ Đặng Văn Hiệp.
Các thành viên trong đoàn ân cần thăm hỏi Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Hậu là thân nhân liệt sĩ Đặng Văn Hiệp.
 
Tại mỗi gia đình đến thăm, đồng chí Võ Văn Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sĩ. Đồng chí Võ Văn Bình khẳng định, Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn biết ơn sự hy sinh, cống hiến to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Những hy sinh cùng với những chiến công, thành tích đó là cội nguồn sức mạnh, là tấm gương sáng để những thế hệ mai sau học tập, noi theo. 
 
Đồng chí Võ Văn Bình ân cần thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Kính.
Đồng chí Võ Văn Bình ân cần thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Kỉnh.

 

Đồng chí Võ Văn Bình ân cần thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Mực.
Đồng chí Võ Văn Bình ân cần thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Mực.
Đồng chí Võ Văn Bình ân cần thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Thanh.
Đồng chí Võ Văn Bình ân cần thăm hỏi thân nhân liệt sĩ Nguyễn Văn Thanh.
 
Đồng chí Võ Văn Bình bày tỏ vui mừng khi thấy chính quyền địa phương luôn quan tâm, thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với người có công với cách mạng bằng những hoạt động, việc làm cụ thể; thân nhân các gia đình liệt sĩ có cuộc sống ổn định, tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình.
 
P. MAI 
 
.
.
.