Thứ Sáu, 22/01/2021, 22:40 (GMT+7)
.
Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang:

Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát

(ABO) Ngày 22-1, Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Đảng bộ Khối) tổ chức Hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang.

Lãnh đạo Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy trao kỷ niệm chương của Ủy Ban kiểm tra Trung ương cho các cá nhân.
Lãnh đạo Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy Tiền Giang trao Kỷ niệm chương của Ủy Ban kiểm tra Trung ương cho các cá nhân.

Trong năm 2020, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ban hành chương trình kiểm tra, giám sát năm 2020 và theo dõi, hướng dẫn các chi, đảng bộ cơ sở xây dựng chương trình kiểm tra, giám sát của cấp mình. Kết quả, trong toàn Đảng bộ Khối có 52/52 đảng ủy, 52/52 Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy cơ sở và 52/55 Chi bộ cơ sở xây dựng và triển khai thực hiện chương trình kiểm tra, giám sát năm 2020 phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị.

Qua kiểm tra, giảm sát, các tổ chức Đảng và đảng viên thực hiện tốt việc khắc phục, chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm và chưa phát hiện tổ chức Đảng, đảng viên có dấu hiệu vi phạm; kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót trong công tác xây dựng Đảng, việc chấp hành chỉ thị, nghị quyết, quy định của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối đã kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm về phẩm chất đạo đức, lối sống đối với 1 đảng viên; kết quả kiểm tra, đảng viên có vi phạm đến mức phải thi hành kỷ luật.

Đồng chí Võ Văn Bình phát biểu tại Hội nghị.
Đồng chí Võ Văn Bình phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Võ Văn Bình ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Đảng bộ Khối trong năm 2020. Đồng thời, đồng chí Võ Văn Bình đê nghị mỗi ngành, đảng bộ, chi bộ trực thuộc Đảng bộ Khối nghiên cứu đề xuất với Ban Thường vụ Tỉnh ủy có những giải pháp trên cơ sở chương trình hành động của Nghị quyết để thực hiện mục tiêu chung của Đảng bộ, thực hiện nhiệm vụ đó cũng là thực hiện nhiệm vụ của Đảng bộ Khối…

Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Bí thư Đảng ủy khối trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát 2020.
Đồng chí Thái Ngọc Bảo Trâm, Bí thư Đảng ủy Khối trao Giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác kiểm tra, giám sát năm 2020.

Dịp này, Ủy Ban Kiểm tra Trung ương trao tặng Kỷ niệm chương cho 7 đồng chí thuộc Đảng bô Khối. Đảng ủy Khối tặng Giấy khen cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát năm 2020.

CAO THẮNG

 

.
.
.