Thứ Sáu, 22/01/2021, 22:26 (GMT+7)
.

Đồng chí Trần Kim Trát thăm và chúc tết các doanh nghiệp

(ABO) Chiều 22-1, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho Trần Kim Trát làm Trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh Tiền Giang đã đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp.

dasd
Đồng chí Trần Kim Trát thăm và chúc tết Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang.

Theo đó, đoàn đến thăm, chúc tết Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi  nhánh Tiền Giang, Công ty Lương thực Tiền Giang, Công ty Cổ phần vật tư nông nghiệp Tiền Giang.

Tại mỗi nơi đến thăm, đoàn được đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị trong năm 2020 cũng như chiến lược phát triển năm 2021.

dasda
Đồng chí Trần Kim Trát thăm và tết Công ty Lương thực Tiền Giang.

Đồng chí Trần Kim Trát ghi nhận kết quả hoạt động của các doanh nghiệp cũng như đánh giá cao chiến lược kinh doanh mà các doanh nghiệp đề ra trong năm 2021. Đồng chí Trần Kim Trát mong muốn năm 2021, các doanh nghiệp tiếp tục đoàn kết, ổn định sản xuất, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà. Nhân dịp đến thăm, đồng chí Trần Kim Trát chúc toàn thể cán bộ lãnh đạo, nhân viên, người lao động của các doanh nghiệp năm mới an khang thịnh vượng, thành công tốt đẹp…

dasda
Đồng chí Trần Kim Trát cùng đoàn thăm và chúc tết Công ty Cổ phần vật tư nông nghiệp Tiền Giang.
sdada
Đoàn đến thăm, chúc mừng năm mới cán bộ, nhân viên Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Tiền Giang.

TUẤN LÂM

.
.
.