Thứ Bảy, 30/01/2021, 15:41 (GMT+7)
.

Huyện Gò Công Tây: Trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Ngọc Bao

(ABO) Chiều ngày 29 tháng 1, tại hội trường Khối Vận huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, Chi bộ Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Lễ trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Ngọc Bao - đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Hội Cựu chiến binh huyện. Đến dự lễ trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Đinh Tấn Hoàng - Bí thư Huyện ủy Gò Công Tây.

Trong suốt quá trình công tác phục vụ cho nhân dân, với ý chí chiến đấu và ý thức trách nhiệm của người Đảng viên cộng sản, đồng chí Hoàng Ngọc Bao không ngừng tu dưỡng, rèn luyện về đạo đức, phẩm chất, có lối sống trong sạch, lành mạnh, có nhiều công lao đóng góp xây dựng Đảng bộ huyện Gò Công Tây và Chi bộ Hội Cựu chiến binh huyện nhiều năm liền đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh. Trong quá trình công tác và chiến đấu của mình dù ở bất cứ nhiệm vụ nào, đồng chí cũng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  được giao.

Với những đóng góp đó, đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng.

Được biết, nhân kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2021), huyện Gò Công Tây có 30 đồng chí được trao Huy hiệu Đảng; trong đó: Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí, 45 năm có 1 đồng chí, 40 năm tuổi Đảng có 10 đồng chí, 30 năm tuổi Đảng có 18 đồng chí.

KIM LAN

 

.
.
.