Thứ Ba, 26/01/2021, 13:58 (GMT+7)
.

Niềm tin, kỳ vọng hướng về Đại hội XIII của Đảng

(ABO) Cán bộ, đảng viên và nhân dân Tiền Giang đang hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với niềm tin và kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ tới.
 
* Nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang Trần Minh Phụng:
 
Đưa đất nước phát triển sớm hơn
 
Trong thời gian qua, mặc dù đất nước phải chịu nhiều khó khăn do thiên tai, dịch bệnh, nhưng từ lãnh đạo đến nhân dân đều đồng lòng vượt qua. Trong nhiệm kỳ mới này, tôi rất tin tưởng và kỳ vọng các vị lãnh đạo sẽ đưa đất nước phát triển sớm hơn.
 
Bên cạnh đó, tôi mong rằng những người lãnh đạo được nhân dân tin tưởng sẽ tăng sức chiến đấu của Đảng; xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, tinh gọn, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ, đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ gần với dân nhất có đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, gắn bó mật thiết với nhân dân, ngày càng được nhân dân tin yêu.
 
Đối với các đại biểu của tỉnh Tiền Giang, tôi mong muốn các đồng chí sẽ tập trung trí tuệ, thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Tiền Giang đóng góp những ý kiến sát thực tiễn. Từ đó, cùng với toàn thể Đại hội đề ra mục tiêu, Nghị quyết đưa đất nước ngày càng phát triển giai đoạn 5 năm tới... 
 
* Phó Bí thư Đảng ủy phường 5, TP. Mỹ Tho Cao Hồng Trường Giang:
 
Mong Đại hội lựa chọn được lãnh đạo có phẩm chất, năng lực, uy tín, đạo đức
 
Là một cán bộ, đảng viên của TP. Mỹ Tho, Tiền Giang, tôi rất tự hào và xúc động trước sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo và toàn diện của Ban Chấp hành Trung ương Đảng cho một kỳ Đại hội thực sự trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo; những nhiệm vụ, giải pháp Văn kiện đã nêu cho thấy một sự tâm huyết, có bước đi rõ ràng nhằm đạt được tốt nhất các chỉ tiêu đề ra. Bản thân tôi và gia đình luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng đã luôn nỗ lực, đổi mới, sáng tạo vì một Việt Nam phát triển, phục vụ tốt nhất cho nhân dân.
 
Tôi mong muốn, Đại hội lần này sẽ lựa chọn được những người có phẩm chất, năng lực, uy tín, đạo đức, thể hiện được trách nhiệm với Đảng, với dân, góp phần đưa đất nước ngày càng phát triển.
 
* Bí thư Chi bộ khu phố 2, phường 5, TP. Mỹ Tho Nguyễn Thị Loan:
 
Tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống nhân dân
 
Cứ mỗi lần Đại hội, không chỉ riêng tôi mà nhiều người dân Việt Nam cũng đều mong chờ nhất việc Đại hội sẽ bầu chọn ra được những cán bộ có đủ đức, đủ tài, vừa có tầm, vừa có tâm để cống hiến cho nhân dân, phát huy sức mạnh đoàn kết để đưa đất nước đi lên. Tôi rất kỳ vọng vào Đại hội bởi vừa qua mặc dù dịch Covid-19 như vậy nhưng chúng ta phòng, chống rất tốt, kinh tế phát triển bình thường, được quốc tế đánh giá cao. 
 
Nhìn lại chặng đường 5 năm qua, đất nước đã đạt được rất nhiều thành tựu nổi bật trên mọi mặt của đời sống xã hội nhờ vào Nghị quyết đúng đắn của Đại hội Đảng lần thứ XII. Mong rằng Đại hội Đảng lần này sẽ tiếp tục ổn định chính trị, nâng cao vai trò lãnh đạo của các cấp ủy Đảng từ cơ sở đến trung ương, quan tâm đời sống nhân dân… Cụ thể hóa xây dựng nông thôn mới, văn minh đô thị và đầu tư cho phát triển thì mới giúp được người dân vùng sâu, vùng xa khắc phục đói nghèo, không để những hoàn cảnh yếu thế lọt lại phía sau. 
PHƯƠNG MAI
(lược ghi)
.
.
.