Thứ Ba, 04/05/2021, 20:19 (GMT+7)
.

Lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác trong đoàn viên

(ABO) Chiều 4-5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và tuyên dương các cá nhân điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo Bác. Đồng chí Đỗ Tấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Tiền Giang; đồng chí Lê Văn Tý, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành tỉnh tham dự.
 
Tuyên dương các cá nhân điển hình học và làm theo Bác.
Tuyên dương các cá nhân điển hình học tập và làm theo Bác.
5 năm qua, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được các cấp bộ Đoàn trong tỉnh triển khai đồng bộ, thường xuyên với nhiều hình thức phong phú như: Tổ chức các cuộc thi tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Bác; cuộc thi kể chuyện về Bác; đăng ký thực hiện công trình, phần việc thanh niên làm theo lời Bác...
 
Qua đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm tốt, gương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được tuyên dương, góp phần cổ vũ, động viên, tạo động lực để thanh, thiếu nhi rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành... Việc học tập và làm theo Bác ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành việc làm thường ngày, tự giác, có ý thức và thể hiện rõ nhất trong nhận thức, hành động của tuổi trẻ tỉnh nhà.
Tuyên dương các cá nhân điển hình học và làm theo Bác.
Tuyên dương các cá nhân điển hình học tập và làm theo Bác.
Tại hội nghị, đại diện các tập thể, cá nhân đã báo cáo về những kết quả nổi bật cũng như những hạn chế trong quá trình thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị tại đơn vị. Đồng thời, chia sẻ những cách làm hay để có hướng nhân rộng các mô hình tiêu biểu học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thời gian tới thiết thực và hiệu quả hơn.
 
Dịp này, Tỉnh đoàn Tiền Giang tuyên dương 18 cá nhân điển hình tiên tiến trong 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
Liên kết hữu ích
.