Thứ Sáu, 07/05/2021, 14:48 (GMT+7)
.

Ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang, đơn vị bầu cử số 2 tiếp xúc cử tri huyện Cái Bè

(ABO) Ngày 7-5, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đơn vị bầu cử số 2 gồm có các ứng cử viên: Nguyễn Thành Hội, Phó Giám đốc Viễn thông Tiền Giang; Trần Thanh Nguyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cái Bè; Lê Thị Thanh Nhàn, Phó Chủ tịch HĐND huyện Cái Bè; Nguyễn Thị Ngọc Trang, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh huyện Cái Bè; Đặng Văn Tung, Phó Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Cái Bè đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã của huyện Cái Bè gồm: Mỹ Tân, Mỹ Đức Tây và Mỹ Đức Đông.

Các đại biểu tham dự buổi tiếp xúc.
Quang cảnh buổi tiếp xúc.
Ứng cử viên Trần Thanh Nguyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Cái Bè trình bày chương trình hành động tại buổi tiếp xúc.
Đồng chí Trần Thanh Nguyên trình bày chương trình hành động của mình tại buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên; đồng thời, các ứng cử viên cũng đã trình bày với cử tri chương trình hành động dự kiến của mình.

Cử tri xã Mỹ Tân phát biểu ý kiến.
Cử tri xã Mỹ Tân phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Qua đó, cử tri mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình để đáp ứng sự tin tưởng của cử tri. Đồng thời, cử tri gửi gắm nhiều ý kiến để các ứng cử viên nghiên cứu thực hiện như: Xây dựng các cầu giao thông trên địa bàn huyện nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa của người dân; đảm bảo sản xuất, tiêu thụ nông sản, giúp nông dân phát triển kinh tế; đầu tư xây dựng các công trình thủy lợi đảm bảo nhu cầu sản xuất của người dân… Tất cả ý kiến của cử tri đã được các ứng cử viên ghi nhận.

Theo kế hoạch, từ ngày 10 đến 11-5, đơn vị bầu cử số 2 sẽ tiếp tục có các buổi tiếp xúc cử tri các xã của huyện Cái Bè gồm: Mỹ Lợi B, Mỹ Lợi A, Thiện Trung, Hòa Khánh, Thiện Trí và Mỹ Trung.

CAO THẮNG

.
.
.