Thứ Năm, 11/11/2021, 15:55 (GMT+7)
.

Trao tặng Huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Đồng

Ngày 11-11, đồng chí Lê Hòa Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM đã đến tận nhà, trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Đồng, thuộc Đảng bộ xã Phong Phú, nhân kỷ niệm 104 năm Cách mạng tháng 10 Nga (7-11-1917 - 7-11-2021).

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy TPHCM, đồng chí Lê Hòa Bình kính chúc đồng chí Lê Quang Đồng và gia đình luôn mạnh khỏe. Đồng thời bày tỏ trân trọng những cống hiến của đồng chí Lê Quang Đồng và tin rằng với thành tích và bề dày kinh nghiệm, đồng chí là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo.

a
Đồng chí Lê Hòa Bình đã đến tận nhà, trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Quang Đồng. Ảnh: VĂN MINH

Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng, đồng chí Lê Quang Đồng đã được Đảng, Nhà nước giao giữ nhiều vị trí chủ chốt với những đóng góp quan trọng như Trưởng Văn phòng phân khu ủy phân khu II Sài Gòn, Trưởng Ban Tổ chức Quận ủy Quận 3, Giám đốc Sở Văn hóa Thông tin tỉnh Tiền Giang, Tỉnh ủy viên - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

Dù ở cương vị công tác nào đồng chí Lê Quang Đồng cũng luôn nêu cao tính tiên phong của người đảng viên, trung thành với Đảng, với Tổ quốc, hết lòng hết sức phục vụ sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin cậy của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

a
Phó Chủ tịch UBND TPHCM Lê Hòa Bình cùng Bí thư Huyện ủy huyện Bình Chánh Trần Văn Nam tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Quang Đồng. Ảnh: VĂN MINH

“Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng trao tặng đồng chí Lê Quang Đồng không chỉ là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng về những công lao đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa mà còn là niềm tự hào của cá nhân, tổ chức đảng, là niềm vinh dự của gia đình, của cả Đảng bộ huyện Bình Chánh”, Phó Chủ tịch UBND TP Lê Hòa Bình khẳng định.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Đồng bày tỏ, rất xúc động nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng. “Đây là dịp nhắc nhở cho con cháu trong gia đình phấn đấu rèn luyện nhiều hơn nữa để xứng đáng đứng dưới ngọn cờ của đảng, xứng đáng với truyền thống gia đình”, đồng chí Lê Quang Đồng nhấn mạnh.

Theo sggp.org.vn

 

.
.
.