Thứ Hai, 27/12/2021, 15:06 (GMT+7)
.

Báo Ấp Bắc tiếp tục tạo chuyển biến mạnh mẽ trong thông tin tuyên truyền

(ABO) Sáng 27-12, Báo Ấp Bắc tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2022. Đồng chí Ngô Lâm Vũ Phong, Phó Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Tiền Giang dự và phát biểu tại hội nghị.
 
Trong năm 2021, Chi ủy và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc tiếp tục thực hiện các chủ điểm tuyên truyền và ghi nhật ký biên tập hằng tháng; xây dựng đội ngũ nhà báo giỏi nghề, vững nghiệp vụ, có bản lĩnh chính trị, nâng cao đạo đức nghề nghiệp; nâng chất hoạt động các phòng nghiệp vụ; xây dựng kế hoạch tuyên truyền các sự kiện quan trọng, ngày lễ kỷ niệm của đất nước, của tỉnh... Từ đó, chất lượng thông tin trên báo in và báo điện tử tiếp tục có chuyển biến mạnh mẽ.
 
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể Phòng Phóng viên.
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc trao Bằng khen của UBND tỉnh Tiền Giang cho tập thể Phòng Phóng viên.
 
Cụ thể, Báo Ấp Bắc tập trung quảng bá về Tiền Giang với nhiều tin, bài trên tất cả các lĩnh vực: Thông tin đối ngoại, kinh tế, chính trị, các chủ trương, chính sách mới của tỉnh; giới thiệu, phổ biến những điển  hình tiên tiến, nhân tố mới trên tất cả các lĩnh vực; đẩy mạnh tuyên truyền kết quả phát triển kinh tế - xã hội năm 2021 của tỉnh trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp; tuyên truyền đậm nét Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Phát hiện và phản ánh kịp thời những vụ việc còn tồn tại, hạn chế trong xã hội, góp phần củng cố và nâng cao lòng tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và quản lý của Nhà nước...
 
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc đã tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”
Đồng chí Nguyễn Minh Tân, Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở” năm 2021.
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc đã tặng Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến”
Đồng chí Phạm Văn Sơn, Phó Tổng Biên tập, Chủ tịch Công đoàn trao Giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu “Lao động tiên tiến” năm 2021.
 
Đối với Báo Ấp Bắc điện tử: Tin, bài được cập nhật thường xuyên, liên tục kể cả ngày nghỉ, lễ, tết mang đến cho độc giả thông tin thời sự trong tỉnh và tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Báo Ấp Bắc điện tử đã tập trung quảng bá hình ảnh đất nước và con người Tiền Giang trong giai đoạn mới, được độc giả đón nhận và đánh giá cao.
 
Cùng với đó, Báo Ấp Bắc điện tử đã tập trung sản xuất các clip truyền hình, phóng sự truyền hình, mở chuyên mục mới thuộc loại hình truyền hình phát trên nền tảng báo điện tử để đa dạng hóa báo điện tử. Từ đó, số lượng truy cập Báo Ấp Bắc điện tử của bạn đọc ngày càng tăng.
 
Tại hội nghị đã thông qua những điểm mới trong Quy chế tổ chức hoạt động của tòa soạn, Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022 và đóng góp một số ý kiến cho các chỉ tiêu, giải pháp  thi đua của Báo Ấp Bắc trong năm 2022.
Khen thưởng 2 tập thể “Lao động tiên tiến”.
Khen thưởng 2 tập thể “Lao động tiên tiến” năm 2021.
 
Tại hội nghị, Công đoàn cơ sở Báo Ấp Bắc bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 3 đồng chí. Công đoàn cơ sở và Ban Biên tập Báo Ấp Bắc đã ký kết giao ước thi đua năm 2022. Phát động thi đua năm 2022 và thông qua Nghị quyết hội nghị.
 
Dịp này, UBND tỉnh Tiền Giang tặng Bằng khen cho tập thể Phòng Phóng viên đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2019 đến năm 2020. Báo Ấp Bắc tặng Giấy khen cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích năm 2021, bao gồm danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”, “Lao động tiên tiến”; 2 tập thể “Lao động tiên tiến” (Phòng Thư ký - Xuất bản; Phòng Trị sự); “Tập thể lao động xuất sắc” cho Phòng Phóng viên.
 
LÊ PHƯƠNG
 
 
.
.
.