.

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh

Cập nhật: 19:28, 14/01/2022 (GMT+7)
(ABO) Chiều 14-1, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tiếp ngài Modan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao.
 
 Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh đã tiếp Ngài Modan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tiếp ngài Modan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh đến chào xã giao.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh gửi lời cảm ơn đến ngài Madan Mohan Sethi đến thăm, chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã giới thiệu đến ngài Madan Mohan Sethi tình hình kinh tế - xã hội, tiềm năng và lợi thế của tỉnh; những định hướng ưu tiên kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư vào những lĩnh vực trọng điểm, thế mạnh của tỉnh, như: Nông nghiệp, thủy sản…
 
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh tặng quà Ngài Modan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh tặng quà ngài Modan Mohan Sethi.
 
Mong rằng với vai trò của mình, ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ sẽ là cầu nối để thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và Ấn Độ nói chung và giới thiệu, kết nối các doanh nghiệp của Ấn Độ đến hợp tác đầu tư tại Tiền Giang nói riêng trong thời gian tới. Tiền Giang sẽ tạo điều kiện tốt nhất để triển khai hiệu quả các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh, nhất là tạo mọi thuận lợi cho doanh nghiệp hai bên mở rộng hợp tác, đầu tư…
 
Ngài Madan Mohan Sethi tặng quà lưu niệm Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Vĩnh.
Ngài Madan Mohan Sethi tặng quà lưu niệm Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh gửi lời cảm ơn đến Nhà nước Ấn Độ đã hỗ trợ Dự án Nước ngọt cho người dân xã Đồng Thạnh (huyện Gò Công Tây) với kinh phí 100.000 USD.
 
Ngài Modan Mohan Sethi gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã có buổi đón tiếp nồng nhiệt. Ngài Tổng Lãnh sự Ấn Độ mong muốn thông qua buổi chào xã giao này sẽ mở ra cơ hội kết nối mối quan hệ giữa Ấn Độ và tỉnh Tiền Giang tốt hơn trong thời gian tới. Nhất là trong việc tạo cầu nối hỗ trợ và thúc đẩy kêu gọi các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Ấn Độ đến tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư tại Tiền Giang.  
 
Chụp ảnh lưu niệm.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh cùng ngài Modan Mohan Sethi và các đại biểu tham dự buổi tiếp chụp ảnh lưu niệm.
 
Ngài Modan Mohan Sethi còn mong muốn được kết nối hợp tác với Tiền Giang trong lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, giúp tỉnh phát triển ổn định và bền vững hơn trong tương lai. Đồng thời, có thể kết nối đào tạo trên các lĩnh vực thế mạnh khác của Ấn Độ như công nghệ thông tin, tài chính, ngân hàng, chăm sóc y tế, giáo dục...
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.