.

Huyện Gò Công Tây được chọn nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh

Cập nhật: 20:09, 19/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 19-1, tại Hội trường UBND huyện Gò Công Đông, Cụm 2 - Cụm thi đua các huyện tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Các huyện thuộc Cụm thi đua 2 ký kết giao ước thi đua năm 2022
Các huyện thuộc Cụm thi đua 2 ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Cụm thi đua 2 gồm các huyện: Cái Bè, Cai Lậy, Tân Phước, Gò Công Tây, Gò Công Đông, Tân Phú Đông đã tổ chức tổng kết thi đua năm 2021 và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Trong năm 2021, dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp và kéo dài đã ảnh hưởng đến việc phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh nói chung và các địa phương trong Cụm thi đua số 2 nói riêng. Song, nhờ sự nỗ lực quyết liệt và triển khai đồng bộ của hệ thống chính trị; sự điều hành chủ động của các ngành, địa phương trong triển khai thực hiện các chỉ tiêu với nhiều cách làm mới, sáng tạo đã tạo điều kiện thuận lợi cho phục hồi và phát triển các hoạt động kinh tế - xã hội.

Lãnh đạo huyện Gò Công Tây tặng hoa chúc mừng lãnh đạo huyện Gò Công Đông hoàn thành nhiệm ụ Cụm trưởng Cụm thi đua 2
Lãnh đạo huyện Gò Công Tây tặng hoa chúc mừng lãnh đạo huyện Gò Công Đông hoàn thành nhiệm vụ Cụm trưởng.

Các phong trào thi đua tiếp tục được duy trì, nhiều phong trào thi đua theo chuyên đề được phát động gắn với thực tiễn đời sống; nội dung, hình thức thi đua được cải tiến có nhiều đổi mới tập trung về cơ sở, đã tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị.

Phong trào đã tạo khí thế thi đua sôi nổi trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội; tạo động lực, động viên, khuyến khích mọi cá nhân, tập thể phát huy tính năng động, sáng tạo vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 

Đồng thời, phát hiện kịp thời, nêu gương các điển hình tiên tiến, các nhân tố mới trong phong trào thi đua yêu nước, nhằm đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; xóa khó giảm nghèo; giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc; đảm bảo quốc phòng - an ninh, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2021.

Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Nguyễn Thanh Tuấn hứa hẹn tại hội nghị
Phó Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây Nguyễn Thanh Tuấn phát biểu nhận nhiệm vụ Cụm trưởng tại hội nghị.

Năm 2021, huyện Gò Công Đông được bầu là Cụm trưởng Cụm thi đua. Trên cơ sở 10 chỉ tiêu và các chuyên đề thi đua của UBND tỉnh giao được các huyện trong Cụm thi đua thực hiện đầy đủ. Qua bình xét, Gò Công Tây là đơn vị hoàn thành 10/10 chỉ tiêu. Đơn vị hoàn thành 9 chỉ tiêu gồm: Tân Phú Đông, Tân Phước. Đơn vị hoàn thành 8 chỉ tiêu có huyện Gò Công Đông. Huyện Cái Bè hoàn thành 7 chỉ tiêu và huyện Cai Lậy hoàn thành 6 chỉ tiêu.

Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị.

Với những kết quả đạt được trong năm 2021, hội nghị đã bình xét huyện Gò Công Tây nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh và huyện Tân Phước, huyện Gò Công Đông nhận Bằng khen của UBND tỉnh. Hội nghị cũng đã bầu huyện Gò Công Tây làm Cụm trưởng, huyện Cai Lậy làm Cụm phó Cụm thi đua số 2 năm 2022.

HOÀI THU

.
.
.