.

Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 16:08, 19/01/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng 19-1, Báo Ấp Bắc tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Chí Định, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Trong năm 2021, Báo Ấp Bắc đã tập trung tuyên truyền đậm nét cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đặc biệt, Báo Ấp Bắc đã tập trung ghi nhận, phản ánh đậm nét không khí, diễn biến ngày toàn dân đi bầu cử 23-5. Bên cạnh đó, Báo cũng đã đăng kết quả bầu cử đại biểu HĐND cấp tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026; kết quả bầu cử đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang.

Đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang phát biểu tại Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang phát biểu tại hội nghị.

Báo Ấp Bắc cũng đã tập trung tuyên truyền, cập nhật liên tục tình hình dịch bệnh trong nước và công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh. Đặc biệt, Báo Ấp Bắc đã đồng hành cùng với tỉnh đẩy mạnh tuyên truyền về tác hại của vi rút SARS-CoV-2; khuyến cáo nhân dân thực hiện nghiêm các quy định của tỉnh, của địa phương.

Trong giai đoạn thích ứng an toàn, Báo Ấp Bắc cũng đã tập trung tuyên truyền công tác chuẩn bị để khôi phục lại sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp; các hoạt động kinh doanh, buôn bán ở các chợ truyền thống, cửa hàng tiện ích, siêu thị; việc mở cửa trở lại của các dịch vụ…

Từ đó, giúp nhân dân tin tưởng vào chủ trương, đường lối phòng, chống dịch của Trung ương, của tỉnh; đồng thời, không chủ quan, không lơ là, cũng như không hoang mang đối với dịch bệnh Covid-19. 

Các đại biểu tham gia Hội nghị.
Các đại biểu tham gia hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang ghi nhận những kết quả đã đạt được của Báo Ấp Bắc trong năm 2021.

Đồng thời, đồng chí đề nghị Báo Ấp Bắc tiếp tục tập trung tuyên truyền công tác triển khai đưa Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Tiền Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đi vào cuộc sống; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, gắn với thích ứng an toàn, khôi phục sản xuất trong điều kiện bình thường mới.

Báo Ấp Bắc tiếp tục phát huy vai trò của báo chí trong tuyên truyền, phổ biến đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đến nhân dân; thông tin một cách minh bạch, nhanh chóng và tăng cường phối hợp với các cơ quan liên quan để kịp thời cung cấp những thông tin mà người dân đang quan tâm.

Cùng với đó, Báo Ấp Bắc tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, giáo dục tư tưởng chính trị đội ngũ cán bộ, viên chức, phóng viên để xây dựng đội ngũ người làm báo “bút sắc, lòng trong".

Đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang trao bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giả đạt giải Đặc biệt tại Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn.
Đồng chí Nguyễn Thị Uyên Trang trao Bằng khen của UBND tỉnh cho nhóm tác giả đoạt giải Đặc biệt tại Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn.
Đồng chí Nguyễn Chí Định (bìa phải) và lãnh đạo Báo Ấp Bắc trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đạt giải cao tại Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn.
Đồng chí Nguyễn Chí Định (bìa phải) và lãnh đạo Báo Ấp Bắc trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tác giả đoạt giải cao tại Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn.

Dịp này, Báo Ấp Bắc đã triển khai các quyết định khen thưởng của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đoạt giải cao tại Giải Báo chí Tiền Giang - Nguyễn Văn Nguyễn năm 2020 - 2021.

CAO THẮNG

.
.
.