Thứ Tư, 25/05/2022, 18:26 (GMT+7)
.

Từ chương trình bồi dưỡng, mỗi học viên sẽ vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác

(ABO) Đó là sự tin tưởng của đồng chí Võ Văn Bình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Tiền Giang phát biểu tại Lễ bế giảng Lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho cán bộ lãnh đạo, quản lý diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý (đối tượng 3), lớp thứ 2 năm 2022 diễn ra vào ngày 25-5, tại Trường Chính trị tỉnh Tiền Giang.
 
Tham dự Lễ bế giảng còn có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.
 
Quang cảnh Lễ bế giảng.
Quang cảnh Lễ bế giảng.
 
Báo cáo tại Lễ bế giảng, đồng chí Châu Thị Mỹ Phương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo lớp học cho rằng: Nội dung và chương trình lớp bồi dưỡng thực hiện theo quy định khung của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, đảm bảo cập nhật kiến thức mới và kỹ năng nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu, phù hợp với tình hình thực tiễn ở địa phương.
 
Đồng chí Võ Văn Bình phát biểu tại Lễ bế giảng.
Đồng chí Võ Văn Bình phát biểu tại Lễ bế giảng.
 
Qua 5 ngày học tập trung, tuy có một ít đồng chí vắng để xử lý công việc đột xuất, nhưng cơ bản lớp đã duy trì được sĩ số. Qua các bài thu hoạch, Ban Chỉ đạo lớp thấy nội dung các bài thu hoạch thể hiện khá đầy đủ các nội dung theo gợi ý của Ban Chỉ đạo lớp học, có liên hệ tình hình thực tiễn tại địa phương, cơ quan, đơn vị, đề xuất nhiều nhiệm vụ giải pháp trên các lĩnh vực. Đặc biệt, có những bài thu hoạch được học viên rất tâm quyết với những nội dung được nghiên cứu qua tài liệu và nhận thức trên lớp, có đề xuất, kiến nghị nhiều giải pháp trong lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng trong thời gian tới, qua đó cho thấy học viên thể hiện tinh thần rất nghiêm túc trong học…
 
Đồng chí Võ Văn Bình trao chứng nhận cho học viên.
Đồng chí Võ Văn Bình trao Giấy chứng nhận cho học viên.
 
Sau khi được tiếp thu các kiến thức, đồng chí Phạm Văn Thanh, Bí thư Đảng ủy xã An Hữu (huyện Cái Bè) cho rằng: “Qua học tập, quán triệt 8 chuyên đề, các học viên không chỉ được nâng cao kiến thức, năng lực công tác; mà còn có thêm tinh thần và quyết tâm phấn đấu để ngày càng hoàn thiện bản thân; cũng như thấy rõ hơn trách nhiệm của mình đối với nhiệm vụ công tác được phân công. Các chuyên đề vừa giúp cho cán bộ quản lý từng ngành, lĩnh vực, địa phương hoàn thiện kiến thức cả về mặt lý luận và thực tiễn, vừa có tính thời sự về kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn, tình hình trong nước, trên thế giới, tình hình công tác xây dựng Đảng, chính quyền trong giai đoạn hiện nay…”.
 
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương trao chứng nhận các học viên.
Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương trao Giấy chứng nhận cho các học viên.
 
Phát biểu kết luận, đồng chí Võ Văn Bình biểu dương tinh thần học tập nghiêm túc, trách nhiệm của các học viên. Trong suốt thời gian học tập, mặc dù bận nhiều công việc của cơ quan, đơn vị, nhưng hầu hết các học viên đã sắp xếp thời gian, tham gia đầy đủ các buổi học, thực hiện đúng, nghiêm túc nội quy, quy chế lớp học, tích cực thảo luận tại hội trường, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác lẫn nhau sau giờ học, tập trung viết bài thu hoạch với nhiều nội dung có chất lượng cao, trong đó có đề xuất, kiến nghị để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của địa phương, của ngành, lĩnh vực mình phụ trách.
 
Đồng chí Trần Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao chứng nhận các học viên.
Đồng chí Trần Văn Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Giấy chứng nhận cho các học viên.
 
Ban Thường vụ Tỉnh ủy tin tưởng rằng: Thông qua Lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức này, từ những kiến thức đã được lĩnh hội trong nội dung chương trình, mỗi học viên vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào lĩnh vực công tác của mình để tiếp tục khẳng định là những cán bộ lãnh đạo, quản lý có bản lĩnh chính trị vững vàng, tâm huyết, trách nhiệm, có khát vọng cống hiến cho địa phương, cơ quan, đơn vị nơi mình công tác, góp phần thực hiện thành công mục tiêu đại hội đảng bộ các cấp, Đại hội XIII của Đảng…
 
Đối với các ý kiến góp ý, đề xuất kiến nghị xác đáng của các đồng chí, Ban Chỉ đạo lớp học ghi nhận và sẽ nghiên cứu để tham mưu Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo và chỉ đạo trong thời gian tới.
 
Kết thúc lớp bồi dưỡng, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao Giấy chứng nhận hoàn thành Lớp Bồi dưỡng, cập nhật kiến thức cho 197 cán bộ lãnh đạo, quản lý.
 
Một số hình ảnh trao Giấy chứng nhận cho các học viên tại Lễ bế giảng:
 
LÊ PHƯƠNG
 
 
.
.
.