Thứ Tư, 29/06/2022, 16:52 (GMT+7)
.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ đội Biên phòng tỉnh Tiền Giang

(ABO) Tại Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Tiền Giang, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh BĐBP tỉnh vừa tổ chức Đại hội đại biểu giai đoạn 2022 - 2027.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh BĐBP Tiền Giang giai đoạn 2022 - 2027 có chủ đề: “Tuổi trẻ BĐBP tỉnh Tiền Giang đoàn kết, đổi mới, xung kích, sáng tạo xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới vùng biển”. Đây là cơ sở để đại hội định hướng những vấn đề trọng tâm Đoàn Thanh niên BĐBP tỉnh tập trung nghiên cứu triển khai thực hiện trong thời gian tới.

 
 
​Trong 5 qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của BĐBP tỉnh Tiền Giang luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chỉ huy các cấp và đạt được những kết quả quan trọng. Bám sát nghị quyết, chương trình, kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên, các tổ chức Đoàn tổ chức triển khai có hiệu quả các phong trào, chương trình hành động của tuổi trẻ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
Các tổ chức Đoàn thường xuyên được củng cố, kiện toàn, tích cực đổi mới nội dung, hình thức hoạt động phù hợp với tình hình, nhiệm vụ của đơn vị. Đội ngũ cán bộ, đoàn viên đã phát huy tốt vai trò xung kích, sáng tạo trong các hoạt động của đơn vị.
 
Các đại biểu tham trưng bày tài liệu và hình ảnh của tuổi trẻ BĐBP.
Các đại biểu tham quan trưng bày tài liệu và hình ảnh của tuổi trẻ BĐBP.
Các phong trào thi đua gắn với các cuộc vận động của tuổi trẻ Quân đội và tuổi trẻ cả nước được tuổi trẻ BĐBP tỉnh Tiền Giang thực hiện mang lại nhiều hiệu quả thiết thực, như: Xung kích thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, tham gia xây dựng khu vực biên giới biển, xây dựng nền biên phòng toàn dân vững mạnh; thực hiện có hiệu quả hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”; bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu...
 
​Đại hội tiến hành bỏ phiếu bầu Đoàn đại biểu dự Đại hội Đoàn cấp trên gồm 5 đồng chí và dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Tiền Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 - 2027.
 
Dịp này, Tỉnh đoàn Tiền Giang đã tặng Bằng khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Tiền Giang tặng Giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017 - 2022.​
 
TUẤN LÂM
.
.
.