.

Đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TP. Mỹ Tho tiếp xúc cử tri phường 1

Cập nhật: 16:46, 11/08/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 11-8, Đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang gồm các đại biểu: Trần Kim Trát, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tiền Giang, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho; Lê Minh Hùng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang và các đại biểu HĐND TP. Mỹ Tho có buổi tiếp xúc với trên 70 cử tri phường 1.

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và TP. Mỹ Tho báo cáo kết quả Kỳ họp thứ 5 của HĐND tỉnh Tiền Giang khóa X và kết quả Kỳ họp thứ 4 của HĐND TP. Mỹ Tho khóa XII; đồng thời, trả lời những kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước.

Cử tri nêu các kiến nghị đến Tổ đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và đại biểu HĐND TP. Mỹ Tho.
Cử tri nêu các kiến nghị đến đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TP. Mỹ Tho.

Tiếp đó, cử tri phường 1 kiến nghị đến các đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TP. Mỹ Tho các vấn đề, như: Cần có thông tin thời gian thực hiện công trình đường Lê Văn Duyệt (phần nối dài); việc thi công cải tạo lưới điện TP. Mỹ Tho tạm ngưng và có tiếp tục thực hiện trong thời gian tới hay không; tốc độ phát triển đô thị còn chậm, cần có giải pháp thực hiện trong thời gian tới; cần có biện pháp khắc phục tình trạng thiếu giáo viên trên địa bàn tỉnh; tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe nhân dân; đẩy mạnh công tác phòng, chống tội phạm, xử lý tình hình đua, kéo xe trên các tuyến đường của TP. Mỹ Tho…

Một phần kiến nghị của cử tri phường 1 được các đại biểu HĐND tỉnh Tiền Giang và HĐND TP. Mỹ Tho trả lời thỏa đáng, những ý kiến còn lại được các đại biểu ghi nhận và sẽ trả lời trong kỳ tiếp xúc tới. 

THANH TÙNG

 

 

.
.
.