Thứ Năm, 08/06/2023, 08:48 (GMT+7)
.

Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh tham quan Tiền Giang

(ABO) Chiều 7-6, Đoàn Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh tham quan nhiều địa điểm tại tỉnh Tiền Giang.
 
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường cùng Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP. Hồ Chí Minh, Hội Hữu nghị Việt - Trung, Câu lạc bộ Doanh nhân Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh và thành viên trong Đoàn công tác đã đến tham quan, tìm hiểu mô hình trồng sầu riêng, phương pháp xử lý sầu riêng cho trái nghịch vụ tại ấp Hòa Thinh, xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy.
 
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường tham quan mô hình trồng sầu riêng và thưởng thức sầu riêng.
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường tham quan mô hình trồng sầu riêng và thưởng thức sầu riêng.
Bên cạnh đó, Đoàn đã đến tìm hiểu thực tế tại Công ty cổ phần Rau quả Tiền Giang (xã Long Định, huyện Châu Thành). Công ty cổ phần Rau quả Tiền Giang chủ yếu chế biến trái cây đông lạnh, trái cây đóng hộp và trái cây ép nước.
 
Tại đây, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường mong muốn được học hỏi kinh nghiệm, công nghệ về chế biến trái cây, phương pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
 
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường cho biết, trái cây nhiệt đới của Việt Nam rất được người dân Trung Quốc ưu chuộng. Trong thời gian tới, Tổng Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh sẽ mời ban, ngành, nhà đầu tư Trung Quốc tổ chức chuyến thăm công ty để tìm hiểu và có cơ hội hợp tác.
 
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường đến tìm hiểu Công ty Cổ phần rau quả Tiền Giang
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường đến tìm hiểu Công ty cổ phần Rau quả Tiền Giang.
Kế tiếp, Đoàn đến thăm, nắm bắt tình hình hoạt động của Công ty TNHH Want Want Việt Nam, Công ty TNHH Lốp Advance Việt Nam và Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang (Khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước).
 
Tại các công ty, Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường mong muốn lãnh đạo công ty sẽ là một trong những cầu nối để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc và Tiền Giang - Trung Quốc nói riêng ngày càng phát triển và thịnh vượng hơn.
 
Đoàn đến thăm, nắm bắt tình hình hoạt động của Công ty TNHH Want Want Việt Nam
Đoàn đến thăm, nắm bắt tình hình hoạt động của Công ty TNHH Want Want Việt Nam.
đoàn đến thăm, nắm bắt tình hình hoạt động của Công ty TNHH Lốp Advance Việt Nam.
Đoàn đến thăm, nắm bắt tình hình hoạt động của Công ty TNHH Lốp Advance Việt Nam.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng Công ty TNHH Phát triển Khu công nghiệp Long Giang.
Tổng Lãnh sự Trung Quốc tại TP. Hồ Chí Minh Ngụy Hoa Tường gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh và các ngành của Tiền Giang vì trong thời gian qua đã có các chính sách hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Trung Quốc trong Khu công nghiệp Long Giang sản xuất và kinh doanh hiệu quả. Chuyến công tác tại tỉnh Tiền Giang lần này đạt hiệu quả và hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều chuyến thăm, hoạt động như vậy.
VĂN THẢO
.
.
.