.

Lãnh đạo huyện Tân Phú Đông làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thương mại Myanmar tại Tiền Giang

Cập nhật: 08:37, 29/02/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 28-2, Lãnh đạo UBND huyện Tân Phú Đông làm việc với Đoàn công tác của Bộ Thương mại Myanmar, doanh nghiệp Myanmar và Hiệp hội Dừa Việt Nam.

Quang cảnh buổi làm việc.
Quang cảnh buổi làm việc.

Đoàn công tác do Thứ trưởng Bộ Thương mại Myanmar Minn Minn làm Trưởng đoàn cùng 26 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của Bộ Thương mại và các doanh nghiệp Myanmar; đại diện các bộ, ngành Trung ương và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, huyện tham gia buổi làm việc.

Đồng chí Bùi Thái Sơn tặng hoa cho Trưởng đoàn công tác Myanmar
Chủ tịch UBND huyện Bùi Thái Sơn tặng hoa cho Trưởng đoàn công tác Myanmar.

Tại buổi làm việc, các đại biểu được xem video clip về tình hình phát triển của huyện Tân Phú Đông. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Bùi Thái Sơn giới thiệu về tiềm năng, các cơ hội hợp tác và đầu tư của huyện trong thời gian tới.

Cũng tại buổi làm việc, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - Phi Nguyễn Phúc Nam đã thông tin về quan hệ hợp tác mạnh mẽ giữa Việt Nam và Myamar trong thời gian qua.

Đồng thời, cung cấp các thông tin về kinh tế Việt Nam và bày tỏ mong muốn hợp tác cũng như sẽ tạo điều kiện hợp tác giữa 2 nước.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Qua thông tin từ phía địa phương, Thứ trưởng Bộ Thương mại Myanmar Minn Minn cho biết, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Myanmar đã diễn ra trong 50 năm qua và Thứ trưởng cũng mong rằng trong tương lai có nhiều cơ hội hợp tác hơn về thương mại.

Cũng trong khuôn khổ buổi làm việc, Đoàn công tác Myanmar và Công ty TNHH Nuôi trồng thủy sản Tuấn Hiền cũng đã chia sẻ các thông tin và những cơ hội hợp tác với nhau.

KIM NGÂN - DUY TUẤN - A. THƯ

 

 

.
.
.