Thứ Bảy, 29/08/2020, 21:53 (GMT+7)
.

Việt Nam- Bạn, đối tác và hơn thế nữa..!

(ABO) 75 năm từ mùa thu lịch sử tại Quảng trường Ba Đình - dân tộc Việt Nam đã vượt qua một chặng đường dài với bao thăng trầm biến cố.
 
Dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, đất nước đã đi qua hai cuộc chiến tranh thần thánh với bao mất mát hy sinh để mùa xuân 1975 giang sơn thu về một mối. 
 
45 năm xây dựng đất nước với muôn vàn khó khăn thách thức, chúng ta vẫn kiên định, vững tin vào Đảng, vào chế độ, nỗ lực chung lòng, đổi mới vươn lên, hội nhập và phát triển, từng bước khẳng định vị thế đất nước trên trường quốc tế về nhiều mặt. Ngày nay nhắc tới Việt Nam mọi người dân có thể tự hào về một dải đất hình chữ S xinh tươi, thân thiện, mến khách; là bạn là đối tác tin cậy, là điểm đến an toàn, lý tưởng cho các nhà đầu tư.
 
Đó là hiệu quả từ "Ý Đảng lòng dân" từ những chủ trương, quyết sách đúng đắn của Đảng, Chính phủ với việc chọn nhân dân làm trung tâm, tất cả vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh; nên đã thu phục được lòng dân, khoan sức dân làm động lực cho đất nước phát triển.
 
Chặng đường phía trước để đưa đất nước trở thành một nước hiện đại phát triển vẫn còn nhiều thách thức; trong đó vấn nạn tham nhũng đang là rào cản lớn trên đường băng cất cánh. Dẫu biết đó chỉ là những "hạt sạn", nhưng nếu không quyết liệt loại trừ, nó sẽ phá hỏng bữa tiệc thịnh soạn mà chúng ta đã dầy công chuẩn bị.
 
Thời gian qua kết quả đấu tranh chống tham nhũng của Đảng và Nhà nước, đã làm cho người dân tin rằng không có “vùng cấm”, không có “ngoại lệ” không còn việc “hạ cách an toàn” như lời Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định. Đây là tiền đề quan trọng cho chúng ta thực hiện những quyết sách đúng đắn hướng đến những mục tiêu phát triển khi đất nước đón chào sinh nhật thứ 100. 
 
Kỷ niệm 75 năm ngày Tết Độc lập, từ một đất nước lầm than, nô lệ; Việt Nam lần thứ hai đảm nhiệm vị trí ủy viên không thường trực Hội đồng bảo an Liên Hiệp Quốc, là Chủ tịch ASEAN, chứng tỏ sự hiện diện mạnh mẽ của đất nước trên trường quốc tế.
 
Với tất cả những gì đã và đang diễn ra, đặc biệt là qua công tác phòng, chống hiệu quả dịch COVID 19, cho ta tin tưởng vào sức dân, kỳ vọng vào những chủ trương chính sách của Chính phủ, và vững tin vào Đảng, vào chế độ, sẽ tiếp tục lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, vững bước tiến lên. 
D.S
.
.
.