Thứ Hai, 27/10/2014, 13:48 (GMT+7)
.

Đoàn cán bộ Chính phủ Bangladesh trao đổi kinh nghiệm tại Tiền Giang

Ngày 24-10, Đoàn cán bộ của Chính phủ Bangladesh do ông Md Akhte Hossain, Tổng Thư ký chính quyền địa phương làm trưởng đoàn và thành viên là chủ tịch của các tỉnh, thành phố nước bạn đã đến trao đổi kinh nghiệm về quản lý tài chính và quản trị địa phương trong quản lý chính quyền địa phương tại Tiền Giang. Ông Hồ Kinh Kha, Giám đốc Sở Tài chính và ông Lưu Văn Phi, Giám đốc Sở Ngoại vụ đã tiếp và làm việc với đoàn.

Ông Hồ Kinh Kha trao quà lưu niệm của tỉnh cho ông Md Akhte Hossain.
Ông Hồ Kinh Kha trao quà lưu niệm của tỉnh cho ông Md Akhte Hossain.

Ông Lưu Văn Phi đã giới thiệu với đoàn cán bộ nước bạn về mô hình tổ chức bộ máy chính quyền địa phương của Tiền Giang. Ông Hồ Kinh Kha giới thiệu về mô hình quản lý thu, chi ngân sách Nhà nước và nguồn tài chính cho các tổ chức ở địa phương.

Thay mặt Đoàn cán bộ của Chính phủ Bangladesh, ông Md Akhte Hossain cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện để đoàn đến làm việc và tận tình chia sẻ kinh nghiệm trong công tác tổ chức, quản lý hành chính và tài chính. Ông Hossain cho rằng, những kinh nghiệm từ chuyến thăm thực tế tại Tiền Giang sẽ rất hữu ích cho Chính phủ Băngladesh trong công tác cải cách tổ chức bộ máy chính quyền địa phương.

Dịp này, Đoàn cán bộ của Chính phủ Bangladesh đã đến tham quan mô hình du lịch sinh thái Thới Sơn, TP. Mỹ Tho.

THỦY HÀ

.
.
.