Thứ Hai, 18/05/2015, 07:37 (GMT+7)
.

Ngân hàng XNK Ấn Độ đến tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Tiền Giang

Ngày 16-5, được sự ủy quyền của UBND tỉnh, Sở Ngoại vụ đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Ấn Độ do ông Nirmit Narendra Ved, trợ lý Tổng Giám đốc Ngân hàng Xuất nhập khẩu Ấn Độ làm Trưởng đoàn đến tìm kiếm cơ hội đầu tư tại Tiền Giang. Tham gia buổi tiếp và làm việc có lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Ban quản lý Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành có liên quan.

Ông Nguyễn Thành Diệu, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trao quà lưu niệm của tỉnh cho ông Nirmit Narendra Ved.
Ông Nguyễn Thành Diệu, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ trao quà lưu niệm của tỉnh cho ông Nirmit Narendra Ved.

Tại buổi làm việc, Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Ban quản lý Các KCN tỉnh đã thông tin một số nét cơ bản về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội và tình hình đầu tư tại các KCN Tiền Giang; định hướng phát triển ngành Công nghiệp hỗ trợ ngành Dệt may và đầu tư xây dựng hạ tầng tại các KCN; đồng thời cam kết hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Ấn Độ đến đầu tư.

Trong phần thảo luận, lãnh đạo Ban quản lý Các KCN tỉnh và các đơn vị liên quan đã giải đáp những thắc mắc của Đoàn công tác của Ngân hàng Xuất nhập khẩu Ấn Độ về những vấn đề liên quan đến đầu tư như giá thuê đất, điện, nước, xuất nhập khẩu, chính sách ưu đãi đầu tư… 

Sau buổi làm việc, đoàn đã đi khảo sát tại KCN Long Giang. Theo ông Nirmit Narendra Ved, lĩnh vực mà Ngân hàng Xuất nhập khẩu Ấn Độ muốn đầu tư tại Tiền Giang là dệt.

THỦY HÀ

.
.
.