Thứ Tư, 15/07/2015, 10:41 (GMT+7)
.

Đoàn cán bộ Chính phủ Bangladesh trao đổi kinh nghiệm nuôi trồng thủy sản

Ngày 13-7, Đoàn cán bộ của Chính phủ Bangladesh do ông Shahabuddin Ahmed, Thư ký Cục Tài chánh làm trưởng đoàn và thành viên là lãnh đạo Cục Kế hoạch - Đầu tư… đã đến trao đổi kinh nghiệm về quản lý Dự án nuôi trồng thủy sản tại Tiền Giang. Ông Nguyễn Thành Diệu, Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và cán bộ Sở NN&PTNT đã tiếp và làm việc với đoàn.

Ông Nguyễn Thành Diệu đã giới thiệu với đoàn cán bộ nước bạn về điều kiện tự nhiên và tình hình phát triển kinh tế -  xã hội của tỉnh Tiền Giang. Đại diện Sở NN&PTNT giới thiệu về quy trình giám sát phát triển Dự án nuôi trồng thủy sản của tỉnh, Dự án nuôi cá bè trên sông tiền với những thuận lợi và khó khăn.

Lãnh đạo Chi cục Thủy sản, Sở NN&PTNT đã giải đáp thắc mắc của các thành viên đoàn cán bộ Chính phủ Bangladesh xoay quanh các vấn đề lập dự án, kinh nghiệm triển khai, quản lý dự án…

Sau buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Tiền Giang, Đoàn cán bộ Chính phủ Bangladesh được hướng dẫn tham quan thực tế khu vực nuôi cá bè quanh cù lao Thới Sơn, TP. Mỹ Tho.

Thay mặt Đoàn cán bộ Chính phủ Bangladesh, ông Shahabuddin Ahmed cảm ơn lãnh đạo tỉnh Tiền Giang đã tạo điều kiện để đoàn đến làm việc và tận tình chia sẻ kinh nghiệm. Ông cho rằng, những kinh nghiệm nuôi trồng thủy sản của Tiền Giang sẽ rất hữu ích cho Chính phủ Bangladesh.

THỦY HÀ

.
.
.