Thứ Sáu, 28/08/2015, 10:49 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào

Chiều 27-8, ông Lê Văn Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh đã thân mật tiếp ngài Southideth Phommalat, Tổng Lãnh sự Nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào tại TP. Hồ Chí Minh cùng phu nhân đến chào từ biệt lãnh đạo tỉnh trước khi kết thúc nhiệm kỳ công tác 4 năm tại Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh thân mật tiếp ngài Southideth Phommalat và phu nhân.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa và lãnh đạo các sở, ngành tỉnh thân mật tiếp ngài Southideth Phommalat và phu nhân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nghĩa bày tỏ sự trân trọng đối với tình cảm anh em truyền thống của 2 quốc gia, 2 dân tộc. Đặc biệt, Tiền Giang và tỉnh Khăm Muộn nước bạn Lào là 2 tỉnh kết nghĩa. Ngoài hoạt động ngoại giao của 2 quốc gia, trong thời gian qua 2 địa phương đã có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội rất hiệu quả.

Ngài Southideth Phommalat cảm ơn sự đón tiếp thân tình và sự hỗ trợ tích cực của tỉnh đối với ngài trong thời gian công tác tại Việt Nam; đặc biệt là sự hỗ trợ của tỉnh Tiền Giang đối với tỉnh Khăm Muộn là vô cùng quý giá. Ngài Southideth Phommalat hy vọng rằng tình cảm tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau của 2 quốc gia, 2 dân tộc, đặc biệt là giữa 2 địa phương kết nghĩa với nhau sẽ tiếp tục khăng khít và tốt đẹp hơn trong
thời gian tới.

THỦY HÀ

.
.
.