Thứ Hai, 05/10/2015, 14:36 (GMT+7)
.

Thành lập Trung tâm Dịch vụ đối ngoại trực thuộc Sở Ngoại vụ

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định 2468/QĐ-UBND về việc thành lập Trung tâm Dịch vụ đối ngoại trực thuộc Sở Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang.

Trung tâm Dịch vụ đối ngoại là đơn vị sự nghiệp công lập có thu, chịu sự chỉ đạo, quản lý về tổ chức hoạt động của Sở Ngoại vụ tỉnh Tiền Giang; Trung tâm có tư cách pháp nhân, có con dấu và tài khoản riêng; Trụ sở Trung tâm đặt tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Trung tâm có chức năng tổ chức thực hiện công tác thông tin đối ngoại và các dịch vụ công về hoạt động đối ngoại thuộc nhiệm vụ của Sở Ngoại vụ; tổ chức các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực đối ngoại phục vụ nhu cầu của tổ chức và cá nhân theo quy định của pháp luật.

Nhiệm vụ và quyền hạn của Trung tâm: Cung cấp và quảng bá thông tin đối ngoại của tỉnh, thành tựu phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, chủ trương, đường lối đối ngoại của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của tỉnh. Cung cấp thông tin đối ngoại trong nước và quốc tế đến nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ thông tin kinh tế, pháp luật kinh doanh và thương mại quốc tế cho doanh nghiệp trong tỉnh…

TA

.
.
.