Thứ Ba, 09/08/2016, 15:46 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản

Trưa 8-8, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với ông Takimoto Koji, đại diện Tổ chức thúc đẩy ngoại thương Nhật Bản (JETRO) đến thăm và làm việc tại tỉnh Tiền Giang. Cùng tham dự buổi tiếp có lãnh đạo các sở, ngành tỉnh.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quà lưu niệm của tỉnh đến ông Takimoto Koji
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quà lưu niệm của tỉnh đến ông Takimoto Koji.

Tại buổi tiếp, Đại diện Trung tâm xúc tiến thương mại tỉnh giới thiệu với ông Takimoto Koji về điều kiện tự nhiên, xã hội cùng những cơ hội đầu tư tại Tiền Giang. Lãnh đạo Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn giải đáp thắc mắc của ông Takimoto Koji về điều kiện thu hút đầu tư, ưu đãi cho nhà đầu tư, thủ tục xúc tiến đầu tư…

Ông Takimoto Koji cho biết các doanh nghiệp vừa và nhỏ của Nhật Bản đang rất muốn tìm cơ hội đầu tư tại Việt Nam. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cho rằng Tiền Giang rất hoan nghênh và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để doanh nghiệp Nhật đầu tư tại tỉnh; đồng thời mong muốn JETRO sẽ là cầu nối để doanh nghiệp Nhật Bản đến đầu tư tại Tiền Giang.

Trong ngày 9-8, các sở, ngành có liên quan hướng dẫn ông Takimoto đi tìm hiểu thực tế môi trường đầu tư tại tỉnh. Sau chuyến thực tế, các sở, ngành của tỉnh sẽ tiếp tục giải đáp thắc mắc của ông Takimoto liên quan đến đầu tư.

THỦY HÀ

.
.
.