Thứ Hai, 28/05/2012, 11:39 (GMT+7)
.

80 trẻ em dự trại hè “Ước mơ hồng”

Trong 3 ngày (từ ngày 23 đến 25-5), 80 em đại diện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tỉnh tham dự trại hè “Ước mơ hồng” ĐBSCL lần thứ 12 tổ chức tại tỉnh Sóc Trăng.

Hơn 500 trại viên đã cùng nhau sinh hoạt các chủ đề: “Nối vòng tay yêu thương”, với khẩu hiệu hành động “Hè vui - khỏe, thi đua làm việc tốt”. Thông qua hoạt động trại hè nhằm tác động vai trò, trách nhiệm của các cấp chính quyền và các ngành, đoàn thể trong việc thực hiện “Quyền của trẻ em”, góp phần đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và  giáo dục trẻ em, nhất là chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.

Đồng thời, đây cũng là dịp biểu dương tinh thần vượt khó học tốt, tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt được giao lưu, học hỏi, tham quan, vui chơi giải trí bổ ích và tạo cơ hội để các em được trình bày ý kiến, nguyện vọng của mình.

Trại hè diễn ra các hoạt động gồm: Giao lưu, biểu dương thành tích vượt khó học tốt; diễn đàn “Điều em muốn nói”; giao lưu văn hóa, trò chơi dân gian, năng khiếu; hội chợ trao đổi, chia sẻ đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em…

Một trong những hoạt động sôi nổi tại trại hè.
Một trong những hoạt động sôi nổi tại trại hè.

NGUYỄN THỊ HẢO

.
.
.