Thứ Tư, 03/10/2012, 10:15 (GMT+7)
.

Văn phòng trường Mẫu giáo Hòa Định xuống cấp nghiêm trọng

Năm 2008, được sự hỗ trợ kinh phí của Tổ chức Room To Read, Trường Mẫu giáo Hòa Định (Chợ Gạo) được tận dụng cơ sở vật chất của trạm y tế cũ xây dựng lại khang trang gồm 1 trệt 1 lầu, với 7 phòng học kiên cố, phục vụ 300 học sinh.

Thế nhưng, bên cạnh những phòng học khang trang, dãy văn phòng của nhà trường được sử dụng từ những phòng học cũ của những năm trước đây hiện bị xuống cấp nghiêm trọng. 3 phòng này mái tol thấp, nền tráng xi măng lâu ngày đã bị bong tróc gần hết và những tấm vách bằng gỗ cũng bị bong tróc…

ghgfh
Dãy văn phòng trường Mẫu giáo Hòa Định có mái tol thấp, nền tráng xi măng lâu ngày đã bị bong tróc.

Riêng phòng làm việc của Ban Giám hiệu rộng khoảng 35m2, cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị như tủ, bàn ghế… thiếu và khá cũ kỹ.

Cả dãy văn phòng chỉ có 1 quạt máy trần nhà, mùa nắng thì rất nóng bức, mùa mưa thì bị dột, nếu mưa lớn thì nước mưa từ sân trường tràn vô, nhiều khi ngập đến 3 tấc. Phòng vệ sinh dành riêng cho giáo viên cũng chưa được xây dựng…

Ban Giám hiệu nhà trường đã lập tờ trình gửi  Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Gạo về tình trạng xuống cấp nghiêm trọng của dãy văn phòng làm việc từ mấy năm nay.

Phòng Giáo dục huyện cũng đã tiến hành khảo sát nhiều lần, nhưng do thiếu kinh phí nên việc nâng cấp dãy văn phòng của nhà trường đến nay vẫn chưa thực hiện được.

Cán bộ, giáo viên nhà trường đang rất mong mỏi dãy văn phòng sớm được đầu tư kinh phí để xây mới hoặc được sửa sang lại.

N. DUYÊN - N. XUYÊN

.
.
.