Thứ Tư, 21/11/2012, 12:31 (GMT+7)
.

Họp mặt kỷ niệm 20-11

TRƯỜNG CAO ĐẲNG Y TẾ TIỀN GIANG

Đến dự buổi họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 – 20-11-2012) tại trường Cao đẳng Y tế Tiền Giang có bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Văn Hà, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các cán bộ, giáo viên nhà trường đang công tác và nghỉ hưu.

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp, các thế hệ nhà giáo của trường đã hết lòng cống hiến vì sự nghiệp phát triển của thế hệ trẻ; sẵn sàng vượt mọi khó khăn, xứng đáng là người thầy giáo tận tâm, người thầy thuốc có trách nhiệm…

Dịp này, 2 cá nhân của trường đã đón nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh; 2 tập thể và 21 cá nhân đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2010-2011 và 2011-2012; 3 tập thể được công nhận danh hiệu Lao động xuất sắc năm học 2011-2012.

Nhà trường cũng đã tặng Giấy khen cho 33 cá nhân đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và 61 cá nhân đạt danh hiệu Lao động Tiên tiến.

Bà Trần Kim Mai trao bằng công nhận CSTĐ cấp tỉnh cho 2 giáo viên trường Cao đẳng Y tế.
Bà Trần Kim Mai trao bằng công nhận Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 2 giáo viên trường Cao đẳng Y tế.

TRƯỜNG THPT NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

Buổi họp mặt kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam có sự tham dự của các cán bộ, giáo viên nhà trường và các thầy, cô giáo từng giảng dạy tại trường và đã nghỉ hưu.

Ông Trần Thanh Đức, Giám đốc Sở GD-ĐT trao kỷ niệm chương  “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các thầy cô giáo.
Ông Trần Thanh Đức, Giám đốc Sở GD-ĐT trao kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho các thầy cô giáo.

Các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc cũng như những cống hiến của các thế hệ thầy, cô giáo với trường THPT Nguyễn Đình Chiểu qua từng thời kỳ.

Dịp này, trường đã trao 8 Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục” cho 8 thầy, cô giáo; 8 Bằng công nhận Chiến sĩ thi đua cơ sở của Sở GD-ĐT; 35 Giấy khen cho các giáo viên có thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi.

TRƯỜNG THPT CHUYÊN

Ngày 20-11, trường THPT chuyên Tiền Giang tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Trong tiến trình xây dựng và phát triển, biết bao các thế hệ nhà giáo kế tiếp nhau gắn bó cả đời mình với sự nghiệp trồng người, bằng tâm huyết và năng lực của đội ngũ các thầy cô giáo, trường THPT chuyên Tiền Giang đã đào tạo nhiều thế hệ học trò, góp phần làm đẹp thêm truyền thống của nhà trường, nâng cao vị thế của trường trong ngành giáo dục tỉnh nhà.

Ông Phan Văn Hà, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Kỷ niệm chương cho thầy, cô giáo.
Ông Phan Văn Hà, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Kỷ niệm chương cho thầy, cô giáo.

M. CHÂU - P. MAI

 

.
.
.