Thứ Năm, 13/06/2013, 17:05 (GMT+7)
.

Phát động cuộc thi viết “Gương sáng Nghìn việc tốt”

Kỷ niệm 50 năm phong trào “Nghìn việc tốt” (1963 - 2013), Hội đồng Đội Trung ương đã phát động cuộc thi viết “Gương sáng Nghìn việc tốt” trong đội viên, thiếu niên, nhi đồng.

Cuộc thi nhằm phát hiện, biểu dương những tập thể, cá nhân trong phong trào làm “Nghìn việc tốt”; bồi dưỡng cho thiếu nhi những phẩm chất tốt đẹp của người công dân xã hội chủ nghĩa; đồng thời, phát triển khả năng viết và tư duy sáng tạo của các em.

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo các ngành trao hoa, cúp lưu niệm cho các dũng sĩ Nghìn việc tốt tiêu biểu toàn quốc - Ảnh: Minh Châu
Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cùng lãnh đạo các ngành trao hoa, cúp lưu niệm cho các dũng sĩ Nghìn việc tốt tiêu biểu toàn quốc. Ảnh: Minh Châu

Đội viên, thiếu niên, nhi đồng từ 9 - 15 tuổi đang học tập, sinh hoạt tại các trường Tiểu học, Trung học cơ sở, các Cung, Nhà thiếu nhi, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi và địa bàn dân cư trên toàn quốc đều có thể tham gia cuộc thi.

Bài thi có độ dài không quá 1.500 từ kể về nhân vật có thật, có địa chỉ rõ ràng, khuyến khích gửi kèm ảnh minh họa. Mỗi cá nhân và tập thể có thể gửi nhiều bài dự thi về địa chỉ Hội đồng Đội Trung ương 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội đến hết ngày 15-10-2013 với điều kiện bài thi chưa từng tham gia các cuộc thi khác.

(Theo dangcongsan.vn)

.
.
.