.

Ông Đỗ Vũ Thuận hết lòng với công tác khuyến học, khuyến tài

Cập nhật: 14:49, 07/10/2013 (GMT+7)
Ông Đỗ Vũ Thuận trao  học bổng cho  học sinh nghèo vượt khó học giỏi.
Ông Đỗ Vũ Thuận trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Hội Khuyến học Tân Phước có điều kiện hoàn thành nhiệm vụ “khuyến học, khuyến tài” của đơn vị mình, ngoài việc quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, còn nhờ tấm lòng hảo tâm của các mạnh thường quân, các công ty, xí nghiệp, cơ quan, ban, ngành, đoàn thể trong và ngoài huyện, mà người đầu tiên phải kể đến là ông Đỗ Vũ Thuận (các em học sinh thường gọi thân thương là thầy Vũ Thuận) hiện là Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tân Phước.

Mặc dù bận bịu nhiều công việc nhưng ông Thuận luôn dành thời gian để đồng hành cùng Hội Khuyến học.

Trong những năm qua, ông đã vận động các mạnh thường quân ủng hộ Hội Khuyến học tiền và tập trị giá trên 60 triệu đồng. Bản thân ông và gia đình đã dành dụm được số tiền trên 10 triệu đồng giúp 40 cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

Riêng năm 2013 ông đã ủng hộ chương trình nâng bước đến trường của xã Thạnh Tân 2 triệu  đồng; tổng kết năm học 2012-2013, ông tặng 4 cháu học sinh nghèo học giỏi của 2 trường THCS và trường  THPT huyện Tân Phước 2 triệu đồng.

Khi hỏi vì sao ông lại có nhiều tâm huyết với công tác Khuyến học, khuyến tài, ông chỉ cười và nói: “Huyện mình còn nghèo, các cháu rất cần những tấm lòng hảo tâm để tiếp thêm sức, giúp các cháu yên tâm đến trường. Tôi cũng như rất nhiều những tấm lòng hảo tâm khác, chỉ muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp của Hội Khuyến học huyện, qua đó góp phần giúp các cháu có điều kiện tốt hơn để đến trường, sau này có tương lai tốt đẹp hơn và đem kiến thức của mình phục vụ quê hương".

NGUYỄN VĂN BÉ

.
.
.