Thứ Bảy, 25/10/2014, 08:01 (GMT+7)
.

Trao học bổng Chương trình "Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam" năm 2014

Chiều ngày 22-10, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Hội Khuyến học và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Gò Công Đông tổ chức trao học bổng Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt Nam” năm 2014. Đến dự có đại diện Ban Dân vận Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành đoàn thể, các nhà tài trợ, và 125 em học sinh nghèo các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện.

Tại đây, các đại biểu và các em học sinh các trường được xem đoạn phim và giao lưu 2 gương điển hình là em Nguyễn Mai Trinh, sinh viên trường Đại học Cần Thơ và em Phạm Thị Kim Oanh, học sinh lớp 111 Trường THPT Gò Công Đông. Đây là 2 trong số những em học sinh, sinh viên nghèo vượt khó học tốt được nhận học bổng năm 2014.

Trong Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Việt nam” huyện Gò Công Đông năm nay, Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp Hội khuyến học huyện trao 1.200 quyển vở và 125 suất học bổng cho học sinh sinh viên nghèo, trong đó có 120 suất học bổng dành cho học sinh các trường Tiểu học, THCS, THPT (mỗi suất 500 ngàn đồng), 25 suất trao cho sinh viên nghèo (mỗi suất 1 triệu đồng).

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Huyện đoàn trao 17 giấy khen cho các em học sinh đạt giải cao trong Hội thi tin học trẻ không chuyên huyện Gò Công Đông lần 1 - năm 2014.

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Hoàng Việt, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: “Đây là chương trình có ý nghĩa xã hội và nhân văn cao đẹp, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đối với thế hệ trẻ, tạo điều kiện cho thanh, thiếu niên vươn lên trong học tập và cuộc sống. Hy vọng rằng các ngành, các mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, hỗ trợ về mọi mặt để các em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường, biến ước mơ thành hiện thực.”

NGUYỆT QUẾ

.
.
.