Chủ Nhật, 26/03/2017, 07:11 (GMT+7)
.

Hội VNSF trao 15 suất học bổng cho sinh viên Trường ĐH Tiền Giang

Ngày 25-3, Hội Viet Nam Scholarship Foundation (VNSF) phối hợp với Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Lễ trao học bổng học kỳ II, năm học 2016-2017 cho 15 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Đến dự có: Cô Đỗ Thị Đào - Giám đốc Quỹ thiện nguyện VNSF tại Việt Nam, TS. Lê Hữu Hải - Phó Hiệu trưởng nhà trường.

Hội VNSF trao 15 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Tiền .
Hội VNSF trao 15 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Tiền Giang .

Tổ chức VNSF (Viet Nam Scholarship Foundation) thành lập vào tháng 12-2001 nhằm hỗ trợ, giúp đỡ các học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn từ cấp I cho đến bậc trung cấp, cao đẳng hoặc đại học có thêm động lực phấn đấu trong học tập và cuộc sống. Hiện tại, VNSF đang hỗ trợ học bổng cho hơn 500 học sinh, sinh viên từ tỉnh Bạc Liêu, An Giang, Hậu Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang, TP. Hồ Chí Minh và các vùng phụ cận.

Trong dịp này, Quỹ thiện nguyện VNSF đã trao 14 suất học bổng cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích tốt trong học tập (sinh viên hệ cao đẳng nhận 2,4 triệu đồng/học kỳ và sinh viên hệ đại học được nhận 3,6 triệu đồng/học kỳ). Tổng trị giá đợt trao học bổng là 50,4 triệu đồng. Những suất học bổng này là nguồn động viên quan trọng về vật chất và tinh thần, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp các em sinh viên an tâm học tập đạt kết quả cao nhất.

                                                                                                                                   VĨNH SƠN

                                                                                                                                                                

.
.
.