Thứ Tư, 29/03/2017, 10:53 (GMT+7)
.

Lãnh đạo tỉnh tháo gỡ khó khăn cho Trường Đại học Tiền Giang

Chiều 28-3, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh có buổi làm việc với Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG). Cùng tham gia buổi làm việc có lãnh đạo Sở GD-ĐT, Sở Nội vụ, Sở KH-ĐT và Sở Tài chính.

Ông Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.
Ông Lê Văn Hưởng phát biểu tại buổi làm việc.

Các sở, ngành tỉnh đã phân tích những thuận lợi, khó khăn của Trường ĐHTG trong thời gian qua và định hướng phát triển sắp tới.

Ông Lê Văn Hưởng phát biểu, nhấn mạnh, Trường ĐHTG cần phát huy tốt vai trò của tổ chức Đảng, Hội đồng trường và các đoàn thể nhà trường trong việc thực hiện nhiệm vụ của trường; tập trung các giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo nhằm nâng cao vị thế, thương hiệu của nhà trường... Trong thời gian tới, nhà trường cần xây dựng Đề án tự chủ tài chính và Đề án tổ chức bộ máy cán bộ. Ưu tiên đầu tư xây dựng cơ bản để chuyển dần hoạt động của trường về cơ sở mới với lộ trình cụ thể; xúc tiến xã hội hóa xây dựng các hạng mục phù hợp, trong đó có ký túc xá sinh viên. Giao Ban An toàn giao thông (ATGT) phối hợp với Sở GT-VT và Trường ĐHTG xây dựng Đề án ATGT cho sinh viên của trường...

THỦY HÀ

.
.
.