Thứ Năm, 25/05/2017, 21:48 (GMT+7)
.

Công đoàn Giáo dục Tiền Giang bàn giao 3 "Mái ấm công đoàn"

Cùng những hoạt động thiết thực chăm lo đời sống cho cán bộ, giáo viên, người lao động khó khăn trong ngành Giáo dục nhân dịp “Tháng Công nhân năm 2017”, Công đoàn Giáo dục tỉnh Tiền Giang đã tổ chức lễ bàn giao công trình Mái ấm Công đoàn cho gia đình 3 công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn: Cô Huỳnh Thị Ngọc Dung, nhân viên tạp vụ tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu; ông Huỳnh Văn Giỏi, bảo vệ tại Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học Tiền Giang; cô Hoàng Thị Thúy Thu, giáo viên Trường THCS&THPT Tân Thới (huyện Tân Phú Đông).

Ông Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch CĐGD tỉnh Tiền Giang trao biểu trưng Mái ấn Công đoàn cho ông Huỳnh Văn Giỏi.
Ông Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch CĐGD tỉnh Tiền Giang trao biểu trưng Mái ấm Công đoàn cho ông Huỳnh Văn Giỏi.

Các công đoàn viên được trao Mái ấm Công đoàn đợt này đều thuộc diện rất khó khăn, không có khả năng tự sửa chữa và xây nhà ở. Mỗi Mái ấm Công đoàn được hỗ trợ 33 triệu đồng từ nguồn Quỹ Mái ấm Công đoàn của tỉnh và Quỹ Tương trợ ngành Giáo dục tỉnh Tiền Giang.

Tại buổi lễ bàn giao, các gia đình được nhận Mái ấm Công đoàn đã bày tỏ niềm vui, cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của các cấp công đoàn để gia đình có được Mái ấm và hứa sẽ cố gắng công tác tốt hơn cũng như tiếp tục tôn tạo mái ấm trong thời gian sắp tới.

Chương trình Mái ấm Công đoàn do tổ chức Công đoàn phát động là một việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tình tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn của đoàn viên công đoàn, giúp cho đoàn viên của Công đoàn trong ngành ổn định cuộc sống, yên tâm công tác.

LƯU ĐỨC

.
.
.