Thứ Bảy, 06/05/2017, 17:37 (GMT+7)
.

Trao giải Hội thi kể chuyện theo sách 2017

Sáng ngày 5-5, tại Trường Tiểu học Nguyễn Huệ, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức lễ tổng kết Hội thi kể chuyện theo sách năm 2017 với chủ đề “Nhân vật lịch sử địa phương”.

Hội thi được diễn ra từ ngày 17 đến ngày 20-4 với 55 tiết mục dự thi của học sinh đến từ các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh. Qua ba ngày tranh tài sôi nổi, các thí sinh lần lượt kể những câu chuyện liên quan đến các nhân vật lịch sử của tỉnh Tiền Giang đã in trên sách, báo, tạp chí… được phép lưu hành ở Việt Nam.

Bà Huỳnh Thị Phượng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết: Năm nay, các thí sinh dự thi có sự đầu tư chu đáo từ nội dung đến hình thức, nhiều tiết mục có sự sáng tạo và phong cách kể chuyện tốt. Thông qua hội thi lần này nhằm giáo dục cho học sinh lòng yêu nước, lòng tự hào về quê hương, dân tộc, yêu thích lịch sử nước nhà, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn lịch sử trong nhà trường hiện nay…

Ban tổ chức đã trao 29 giải cá nhân. Em Trần Dương Tú Phương (Trường THCS Lê Ngọc Hân, TP.Mỹ Tho); Nguyễn Võ Tường Vy (Trường THCS Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho) và Đặng Thị Kim Ngọc (Trường THPT Đốc Binh Kiều, TX. Cai Lậy) đạt giải Nhất.

ĐỖ PHI

.
.
.