Thứ Bảy, 29/07/2017, 09:32 (GMT+7)
.

Prudential tặng 10 xe đạp cho học sinh nghèo, hiếu học

Ngày 28-7, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam phối hợp với Đài PT-TH Tiền Giang tổ chức trao tặng 10 xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn TP. Mỹ Tho. Tổng kinh phí đợt trao tặng lần này là 13 triệu đồng.
Đại diện Prudential, chính quyền địa phương trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn TP. Mỹ Tho
Đại diện Prudential, chính quyền địa phương trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học trên địa bàn TP. Mỹ Tho.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Bé Phượng, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho hoan nghênh các chương trình hướng về cộng đồng của Prudential, đặc biệt là các chương trình tài trợ cho giáo dục và mong công ty tiếp tục thực hiện các hoạt động cộng đồng tại địa phương. 
 
Cùng với phát triển kinh tế, nhiều năm qua, Prudential cũng đã tích cực hoạt động cộng đồng tại Tiền Giang với chương trình nổi bật như: Trao tặng học bổng, quà và dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình thương, tặng quà tết cho người nghèo…
 
ĐỖ PHI
.
.
.