Thứ Tư, 15/11/2017, 06:13 (GMT+7)
.
Huyện Châu Thành

Họp mặt kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2017), ngày 14-11, UBND huyện Châu Thành tổ chức Họp mặt Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11-2017. Đến dự có Thường trực Huyện uỷ, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban; các thầy cô giáo hiệu trưởng đã nghỉ hưu cùng các giáo viên đương chức trên địa bàn huyện.

Tại buỗi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Sự nghiệp giáo dục của nước nhà trong đó có huyện Châu Thành đã được Đảng và Nhà nước quan tâm đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng ngày càng khang trang sạch đẹp.

Kế thừa và phát huy truyền thống lao động, học tập của các thế hệ nhà giáo đi trước, ngành Giáo dục - Đào tạo (GD&ĐT) của huyện đã có những bước phát triển mới và đạt được thành tựu về nhiều mặt. Hệ thống quy mô trường, lớp học được củng cố và phát triển, đáp ứng nhu cầu học tập của con em nhân dân trong huyện.

Chất lượng giáo dục ngày càng được nâng lên. Công tác bồi dưỡng học sinh giỏi được quan tâm. Đội ngũ giáo viên các cấp từng bước được nâng lên ngang tầm với sự nghiệp giáo dục, tỷ lệ học sinh đậu tốt nghiệp các cấp hằng năm đạt và vượt kế hoạch đề ra...

Quang cảnh buổi Lễ họp mặt
Quang cảnh buổi Lễ họp mặt.

Tiếp đó, các đồng chí nguyên là hiệu trưởng đã tham gia nhiều ý kiến trong lĩnh vực giáo dục của huyện nhà; đại diện các giáo viên phát biểu cảm nghĩ, chia sẽ những câu chuyện về nghề giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn đối với sự quan tâm của Đảng và Nhà nước chăm lo sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người...

Lãnh đạo huyện Châu Thành trao bằng khen của Bộ GD-ĐT cho các tập thể tại lễ họp mặt
Lãnh đạo huyện Châu Thành trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho các tập thể tại lễ họp mặt.

Đây sẽ là động lực để các thầy cô giáo đang đương chức cố gắng nỗ lực để tiếp thu những tinh hoa mới, xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh giúp các em học sinh trở thành người  có ích, cống hiến xây dựng quê hương Châu Thành ngày càng giàu đẹp.

Lãnh đạo huyện Châu Thành trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể tại buổi họp mặt
Lãnh đạo huyện Châu Thành trao Cờ thi đua của UBND tỉnh cho các tập thể tại buổi họp mặt.

Dịp này, Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho 3 tập thể đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học” năm học 2016-2017; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 7 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016-2017, tặng Bằng khen cho 5 tập thể có thành tích trong công tác từ năm 2015-2017.

HOÀI THU

.
.
.