Thứ Năm, 02/11/2017, 05:58 (GMT+7)
.

Tỉnh đoàn tổ chức điểm giờ "Sinh hoạt Liên đội dưới cờ"

Ngày 30-10, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội Đồng Đội tỉnh tổ chức điểm giờ "Sinh hoạt Liên đội dưới cờ" tại Trường THCS Hiệp Đức, huyện Cai Lậy. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quang Minh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Quang Minh (đứng giữa) trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho ho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017.
Đồng chí Nguyễn Quang Minh (đứng giữa) trao bằng khen của Hội đồng Đội Trung ương cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017.

Giờ “Sinh hoạt Liên đội dưới cờ” tại Trường THCS Hiệp Đức huyện Cai Lậy gồm các nội dung chính như: Lễ chào cờ theo Nghi thức Đội; Đánh giá hoạt động của Liên đội trong tuần qua và triển khai các hoạt động trong thời gian tới; Hoạt động giáo dục kỹ năng bằng hình thức diễn tiểu phẩm; trao giải thi đua khen thưởng…Nội dung “Sinh hoạt Liên đội dưới cờ” gắn với chủ đề, chủ điểm hàng tháng trong chương trình công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi của Liên đội. Qua đó, giáo dục truyền thống, mở rộng vốn kiến thức và hiểu biết cho thiếu nhi và tạo điều kiện để các em nói lên tiếng nói của mình về các vấn đề có liên quan đến trẻ em. Đồng thời tạo môi trường vui chơi, giải trí lành mạnh để các em thể hiện tài năng, năng khiếu của mình, giúp các em tham gia tích cực và mạnh dạn hơn trong các hoạt động tập thể…

Dịp này, Hội đồng Đội Trung ương đã trao bằng khen cho 9 tập thể và 15 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016 - 2017.

NGUYỄN PHƯƠNG

.
.
.