Thứ Năm, 01/02/2018, 14:29 (GMT+7)
.

Ngày hội giáo viên Tổng phụ trách Đội

Ngày 1-2, Hội đồng đội tỉnh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Liên hoan Ngày hội giáo viên Tổng phụ trách (TPT) Đội năm học 2017 - 2018 với chủ đề “Tài năng cánh én hồng Tiền Giang” tại Trường THCS Vĩnh Kim (huyện Châu Thành).

Các giáo viên TPT Đội tham gia phần thi
Các giáo viên TPT Đội tham gia phần thi "Hoa tay người phụ trách".

Liên hoan tạo điều kiện cho các giáo viên TPT Đội, cán bộ làm công tác thiếu nhi có dịp phát huy khả năng, năng khiếu, sở trường công tác của mình; tăng cường giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ chuyên môn công tác Đội và phong trào thiếu nhi thông qua các hoạt động như: Liên hoan văn nghệ Cánh én đa tài, cuộc thi trang trí, chưng nghi “Hoa tay người phụ trách”….

Chánh văn phòng Sở GD&ĐT Nguyễn Thanh Thiện trao giấy khen của Hội Đồng đội tỉnh cho các giáo viên TPT có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.
Trao Giấy khen của Hội đồng đội tỉnh cho các giáo viên TPT có thành tích xuất sắc trong thời gian qua.
Dịp này, Huyền đoàn Châu Thành thực hiện công trình thanh niên
Huyện đoàn Châu Thành thực hiện công trình thanh niên "Vì đàn em thân yêu" trao 10 học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Dịp này, Hội đồng đội tỉnh đã trao 11 Giấy khen cho các giáo viên TPT có thành tích xuất sắc trong thời gian qua. Huyện đoàn Châu Thành thực hiện công trình “Vì đàn em thân yêu” trao 10 học bổng (1 triệu đồng/phần) cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

CAO THẮNG

.
.
.