Thứ Ba, 21/08/2018, 20:20 (GMT+7)
.

Ngày 22-8, Tiền Giang sẽ cung ứng đầy đủ sách giáo khoa

Trước tình hình khan hiếm sách giáo khoa, đặc biệt là sách giáo khoa Tiếng Việt công nghệ giáo dục lớp 1 (tập 1), sáng 21-8, trao đổi với phóng viên Báo Ấp Bắc, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Sách và Thiết bị trường học tỉnh Tiền Giang Võ Trần Tường, cho biết những ngày qua, công ty đã cố gắng liên hệ với nhà cung ứng nguồn sách giáo khoa để đảm bảo cung cấp cho năm học mới.

Theo thông tin, chậm nhất là vào trưa ngày 22-8, sách giáo khoa sẽ được cung cấp đầy đủ cho tất cả học sinh trên địa bàn tỉnh. Vì vậy, các bậc phụ huynh cũng như học sinh yên tâm, vì Tiền Giang sẽ không thiếu sách giáo khoa.

 
Chậm nhất là trưa ngày 22-8, Tiền Giang sẽ cung ứng đầy đủ sách giáo khoa lớp 1 theo công nghệ giáo dục.
Chậm nhất là trưa ngày 22-8, Tiền Giang sẽ cung ứng đầy đủ sách giáo khoa Tiếng Việt công nghệ giáo dục lớp 1 (tập 1).

Cũng theo ông Võ Trần Tường, từ đầu năm học mới đến nay, công ty đã cung cấp trên 3,5 triệu đầu sách giáo khoa cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12, với giá cả ổn định.

Tuy nhiên, về phần sách giáo khoa Tiếng Việt công nghệ giáo dục lớp 1 (tập 1) dù đã được công ty cung ứng ra thị trường trên 19.000 cuốn, nhưng hiện nay Tiền Giang vẫn đang thiếu khoảng 2.000 cuốn.

Nguyên nhân loại sách này bị thiếu là do trước đó trong quá trình biên soạn, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã có chỉ đạo thay đổi nội dung nên Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam chưa cho in.

Đến đầu tháng 8, khi có sự thống nhất về nội dung của Bộ GD-ĐT thì mới triển khai in ấn nên dẫn đến tình trạng khan hiếm sách giáo khoa, nhất là sách giáo khoa Tiếng Việt công nghệ giáo dục lớp 1 (tập 1) như hiện nay.

ĐỖ PHI
.
.
Liên kết hữu ích
.