Chủ Nhật, 21/10/2018, 17:18 (GMT+7)
.

Báo Mực Tím giao lưu cùng bạn đọc Tiền Giang

Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Báo Mực Tím (25-11-1988 - 25-11-2018), sáng 21-10, tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), Báo Mực Tím phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức buổi giao lưu Báo Mực Tím với bạn đọc Tiền Giang, với chủ đề “Mực Tím và bạn”.
 
 Tặng học bổng cho học sinh.
Tặng học bổng cho học sinh.
Phát biểu tại buổi giao lưu, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Phương Toàn đánh giá cao sự phối hợp của Báo Mực Tím trong việc hỗ trợ xây dựng tủ sách học đường; các hoạt động Đội ở các trường học đã góp phần hình thành văn hóa đọc cho học sinh.
 
Đặc biệt, báo đã kịp thời giới thiệu những tấm gương tiêu biểu về sống đẹp, sống có ích, các phong trào hay, mô hình mới trong công tác Đoàn, Đội… của Tiền Giang đến khắp mọi miền đất nước. 
 
Các em học sinh tham quan phần trưng bày của Báo Mực tím.
Các học sinh tham quan phần trưng bày của Báo Mực Tím.
 
Tại phần giao lưu, các học sinh được gặp gỡ những tấm gương sáng sống đẹp, sống có ích, vươn lên từ khó khăn, nỗ lực học tốt và giới thiệu “tài lẻ, tài chẵn”, “kỷ lục vui” của học sinh giữa các trường.
 
Dịp này, Báo Mực Tím đã trao 28 suất học bổng “Vì tương lai Việt Nam” cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi của tỉnh. 
 
 Đ.P.C 
 
 
.
.
.