Thứ Ba, 20/11/2018, 15:38 (GMT+7)
.

Tri ân 234 thầy cô giáo nghỉ hưu

(ABO) Sáng 20-11, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Tiền Giang, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Cựu giáo chức tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục Tiền Giang tổ chức họp mặt tri ân các nhà giáo đã nghỉ hưu.

Đến dự có Phó Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Việt Nam Đặng Huỳnh Mai, TS. Nhà giáo Ưu tú Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức tặng quà cho các thầy cô nghỉ hưu.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức tặng quà cho các thầy cô giáo nghỉ hưu.

Tại buổi tri ân, các đại biểu đã ôn lại truyền thống 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam; đồng thời, lắng nghe những kết quả nổi bật mà ngành Giáo dục đạt được trong thời gian qua.

Nhà tài trợ tặng quà cho đại biểu.
Nhà tài trợ tặng quà cho đại biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Đức đã gửi lời chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam đến tất cả thầy cô là cán bộ, giáo viên nghỉ hưu trước đây công tác trong ngành Giáo dục Tiền Giang. Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, việc tri ân các thầy cô giáo đã nghỉ hưu là việc làm cần thiết, hết sức ý nghĩa, thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, ngành Giáo dục trong thời gian tới cần xây dựng đội ngũ nhà giáo ngày càng giỏi, ngày càng hiện đại, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục; trong trách nhiệm của mình UBND tỉnh sẽ cố gắng thực hiện các chính sách chăm lo cho đội ngũ cán bộ, nhà giáo nghỉ hưu ngày càng tốt hơn…  

Dịp này, Hội Cựu giáo chức tỉnh tặng 234 phần quà kỷ niệm cho các thầy cô giáo đã nghỉ hưu và hỗ trợ cho 50 thầy cô giáo có hoàn cảnh khó khăn mỗi tháng 500 ngàn đồng trong suốt 12 tháng. Tổng kinh phí thực hiện do Công ty TNHH Dệt may Nguyên Dung (TP. Hồ Chí Minh) tài trợ.

Đ.PHI

.
.
.