Thứ Bảy, 01/12/2018, 13:54 (GMT+7)
.
TRƯỜNG ĐẠI HỌC TIỀN GIANG:

Hội thảo quốc tế về khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học

(ABO) Sáng 1-12, Trường Đại học Tiền Giang tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “Kỹ thuật tiên tiến trong khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học”.

Hội thảo có sự tham gia của 5 giáo sư đầu ngành về lĩnh vực khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học đến từ các trường đại học lớn của Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Úc và các giáo sư, nhà khoa học đến từ các trường đại học trong nước.

Tham quan khu trưng bày tại hội thảo
Tham quan khu trưng bày tại hội thảo.

Hội thảo nhận được 25 bài báo khoa học của các nhà nghiên cứu trong và ngoài nước về những kỹ thuật tiên tiến trong lĩnh vực khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học.

Tại hội thảo, các đại biểu cùng trao đổi, thảo luận các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu kỹ thuật tiên tiến trong khoa học thực phẩm và công nghệ sinh học ở Trường Đại học Tiền Giang nói riêng và hướng tới mục tiêu phát triển bền vững ngành Nông nghiệp Việt Nam nói chung.

Theo đó, hội thảo chia thành hai phân ban do các giáo sư của các trường đại học uy tín trong và ngoài nước điều hành thảo luận gồm: Phân ban Khoa học thực phẩm và Công nghệ trong chế biến thực phẩm và Phân ban Công nghệ sinh học trong ứng dụng nông nghiệp, chăn nuôi thú y, môi trường, thủy sản và thực phẩm.

Hội thảo là cơ hội để các nhà khoa học tìm kiếm, học hỏi và mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực khoa học công nghệ thực phẩm và công nghệ sinh học.

Đ.P.C

.
.
.