Thứ Tư, 26/06/2019, 20:55 (GMT+7)
.

Thí sinh phấn khởi sau bài thi Ngoại ngữ

(ABO) Chiều ngày 26-6, các thí sinh của tỉnh Tiền Giang đã hoàn thành bài thi Ngoại ngữ của Kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Như vậy, đối với các thí sinh chọn bài thi tổ hợp KHTN thi trong sáng nay thì đã kết thúc Kỳ thi THPT Quốc gia sau khi hoàn tất bài thi Ngoại ngữ vào chiều nay.

Các thí sinh vui vẻ sau kỳ thi kết thúc bài thi Ngoại ngữ.
Các thí sinh vui vẻ sau khi kết thúc bài thi Ngoại ngữ.

Theo ghi nhận từ các hội đồng thi, sau khi kết thúc bài thi Ngoại ngữ, các thí sinh bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng vui vẻ khi cho rằng đề thi không quá khó. Đề thi Ngoại ngữ có 50 câu trắc nghiệm với khoảng 40 câu hỏi tương đối dễ, duy chỉ có phần đọc hiểu đoạn văn là tương đối khó đòi hỏi thí sinh phải nhanh nhạy, kết hợp nhiều kỹ năng và thông thạo từ vựng mới tìm ra được đáp án.

Thí sinh Nguyễn Minh Tuấn, dự thi Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu cho biết: “Với đề thi này em khá tự tin mình có thể đạt 7 điểm. Đề không quá khó, chỉ có khoảng 10 câu nâng cao. Em rất vui vì đã hoàn thành tất cả các bài thi một cách tốt đẹp”.

Theo thống kê của Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang, toàn tỉnh có 12.970 thí sinh dự thi, vắng 29 thí sinh, không có trường hợp thí sinh và giám thị vi phạm quy chế thi.

Như vậy, sáng mai 27-6, các thí sinh chọn bài thi KHXH sẽ tiến hành thi buổi cuối cùng với thời gian 150 phút và chính thức kết thúc Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 vào trưa mai.

NHÓM PV


 

.
.
Liên kết hữu ích
.