Thứ Ba, 15/10/2019, 11:08 (GMT+7)
.

Diễn đàn "Xây dựng tình bạn đẹp"

(ABO) Ngày 14-10, Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp – nói không với bạo lực học đường” và tổng kết Hội thi viết “Tuổi trẻ học đường Tiền Giang và những câu chuyện đẹp” tại Trường Trung học phổ thông (THPT) Đốc Binh Kiều, thị xã Cai Lậy. Tham dự chương trình có đồng chí Huỳnh Thị Phượng, Phó Giám đốc Sở GĐ&ĐT.

Đồng chí Huỳnh Thị Phượng trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại hội thi viết
Đồng chí Huỳnh Thị Phượng trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội thi viết "Tuổi trẻ học đường Tiền Giang và những câu chuyện đẹp"
Anh Nguyễn Quang Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao bằng khen của tỉnh đoàn cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại
Anh Nguyễn Quang Minh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh trao Bằng khen của Tỉnh đoàn cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi viết "Tuổi trẻ học đường Tiền Giang và những câu chuyện đẹp".

Tham gia chương trình, các em học sinh Trường THPT Đốc Binh Kiều đã được nghe tọa đàm về việc xây dựng tình bạn đẹp; những tác động tiêu cực của tệ nạn bạo lực học đường…

Cùng với đó, các em còn được xem phim tư liệu, tiểu phẩm được thể hiện trực quan, gần gũi giúp các em biết thêm nhiều điều tốt đẹp trong cuộc sống, xây dựng tình bạn đoàn kết và tránh xa những điều xấu, tiêu cực.

Các em học sinh Trường THPT Đốc Binh Kiều phát biểu ý kiến tại buổi tọa đàm.
Các em học sinh Trường THPT Đốc Binh Kiều phát biểu ý kiến tại buổi tọa đàm.

Tại chương trình, Tỉnh đoàn đã tặng 16 Bằng khen cho 3 tập thể và 13 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi viết “Tuổi trẻ học đường Tiền Giang và những câu chuyện đẹp.

CAO THẮNG

 

.
.
.