Thứ Tư, 16/10/2019, 10:57 (GMT+7)
.

Tỉnh đoàn Tiền Giang sinh hoạt chuyên đề học tập và làm theo Bác

(ABO) Sáng 14-10,  tại Trường THPT Thủ Khoa Huân (huyện Chợ Gạo), Tỉnh đoàn Tiền Giang tổ chức sinh hoạt chuyên đề: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm” nhân kỷ niệm 105 năm Ngày sinh đồng chí Lý Tự Trọng (20-10-1914 - 20-10-2019).

Báo cáo viên báo cáo chuyên đề tại buổi sinh hoạt.
Báo cáo viên báo cáo chuyên đề tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, thầy cô giáo, học sinh nhà trường đã được các báo cáo viên truyền đạt 2 nội dung lớn của chuyên đề gồm: Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về trung thực, trách nhiệm và Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nói đi đôi với làm.

Theo đó, trung thực, trách nhiệm, nói đi đôi với làm là một trong những phẩm chất đáng quý của con người, nhất là đối với học sinh, sinh viên cần phải thường xuyên trau dồi, học hỏi và rèn luyện.

Ở mỗi nội dung, ngoài việc trình bày, phân tích ý nghĩa các phạm trù, báo cáo viên còn dẫn ra các câu chuyện kể về Bác Hồ và các ví dụ tình huống thực tế nhằm làm rõ và thấm nhuần tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác về trung thực, trách nhiệm và nói đi đôi với làm.

ĐỖ PHI

.
.
.