Thứ Năm, 09/01/2020, 17:51 (GMT+7)
.

Hội thảo giới thiệu bộ sách giáo khoa lớp 1 "Cánh diều"

(ABO) Ngày 9-1, Sở Giáo dục và Đào tạo Tiền Giang phối hợp Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm Hà Nội và Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh tổ chức Hội thảo giới thiệu bộ sách giáo khoa lớp 1 mang tên “Cánh Diều”.

Các đại biểu tham dự hội thảo.
Các đại biểu tham dự hội thảo.

“Cánh Diều" là bộ sách giáo khoa xã hội hóa đầu tiên của Việt Nam, bộ sách là sản phẩm hợp tác xuất bản của 3 đơn vị, gồm: Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm Hà Nội và Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty Đầu tư Xuất bản - Thiết bị giáo dục Việt Nam biên soạn, xuất bản và phát hành.

Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh có 5 bản sách được phê duyệt ở các môn: Tiếng Việt, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Âm nhạc và Hoạt động trải nghiệm. Nhà Xuất bản Đại học Sư phạm Hà Nội có 3 bản sách được phê duyệt ở 3 môn học: Toán, Giáo dục thể chất và Mỹ thuật.

Hội thảo là cơ hội cho cán bộ quản lý và giáo viên các trường được lắng nghe trực tiếp trao đổi của các tác giả từng bộ sách về những nội dung nổi bật, những ưu điểm, những đáp ứng của bộ sách đối với Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

ĐỖ PHI


 

.
.
Liên kết hữu ích
.