Thứ Ba, 14/07/2020, 16:53 (GMT+7)
.

Các trường học trên địa bàn tỉnh Tiền Giang tổng kết năm học 2019 - 2020

(ABO) Sáng 14-7, Trường THPT Lưu Tấn Phát (huyện Cai Lậy) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020. Đến dự, có Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Văn Nhã.

 Đồng chí Nguyễn Văn Nhã trao học bổng cho học sinh.
Đồng chí Nguyễn Văn Nhã trao học bổng cho học sinh.

Trong năm học qua, tập thể nhà trường có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong công tác dạy và học: Tỷ lệ học sinh có hạnh kiểm tốt trên 90%, học sinh giỏi đạt 25,2%, 1 học sinh đạt giải cấp quốc gia, 17 học sinh đạt giải cấp tỉnh… Bên cạnh đó, công tác khuyến học, khuyến tài của nhà trường đã nhận được nhiều sự hỗ trợ và quan tâm của các tổ chức, cá nhân và xã hội. Dịp này, thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Nguyễn Văn Nhã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh của trường.

* Sáng 14-7, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Mỹ Tho Trần Kim Trát đến dự Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020 tại Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Đồng chí Trần Kim Trát trao học bổng cho học sinh.
Đồng chí Trần Kim Trát trao học bổng cho học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu.

Trong năm học vừa qua, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu không ngừng ra sức đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục theo hướng hiện đại; chất lượng học sinh ra trường ngày càng được nâng cao. Kết quả cuối năm học, trường có 99,75% học sinh đạt hạnh kiểm tốt, 75,83% học sinh đạt loại giỏi và loại khá là 23,27%. Trường hiện nằm trong tốp 100 trường phổ thông hàng đầu quốc gia.

* Tại Lễ tổng kết năm học 2019 - 2020 của Trường THPT Chuyên Tiền Giang vào sáng 14-7, đồng chí Trần Văn Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Trần Văn Dũng trao học bổng cho học sinh.
Đồng chí Trần Văn Dũng trao học bổng cho học sinh.

Phát huy truyền thống là lá cờ đầu trong dạy và học của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Tiền Giang, năm học qua, Trường THPT Chuyên Tiền Giang tiếp tục gặt hái những kết quả phấn khởi. Trường có trên 86% học sinh đạt loại giỏi, tăng hơn 0,42% so với năm học trước. Bên cạnh đó, trường có 8 học sinh đạt giải quốc gia, trong đó có 1 giải Nhì, 3 giải Ba, 4 giải Khuyến khích ở các môn Tiếng Anh, Sinh học, Toán học, cao hơn năm học trước 2 giải...

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trần Văn Dũng gởi tặng hoa chúc mừng và trao 10 suất học bổng cho học sinh của trường.

 

TUẤN LÂM - NHƯ NGỌC - PHƯƠNG PHƯƠNG 






 

.
.
Liên kết hữu ích
.